skip to Main Content

Vietnam Airlines mở bán vé máy bay dịp Tết Nguyên đán 2017

Vietnam Airlines bắt đầu mở bán vé máy bay dịp Tết Nguyên đán 2017.

        Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa cho biết sẽ bắt đầu (21/9/2016) mở bán vé máy bay dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 với tổng số 1,5 triệu chỗ, áp dụng cho tất cả hành trình nội địa, có thời gian bay khởi hành từ ngày 12/1/2016 đến hết ngày 12/2/2016.
Theo đại diện Vietnam Airlines, vào dịp Tết Nguyên đán hàng năm, nhu cầu đi lại của người dân Việt Nam luôn có xu hướng tăng cao. Việc chủ động mở bán vé máy bay Tết 2017 sớm trước bốn tháng của Vietnam Airlines nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hành khách có thể dễ dàng đặt chỗ và lên lịch trình đi lại phù hợp nhất trong mùa cao điểm.

Mức giá vé máy bay tết  phổ biến mà VNA rao bán trong dịp tết với các chặng bay TP.HCM đi Đà Nẵng, Huế, Vinh, Hà Nội dao động từ 3 đến 4 triệu đồng/vé.
Trong khi đó, hãng hàng không Vietjet mới chỉ mở bán loại giá 3,49 triệu đồng/vé/chiều trong khung ngày cao điểm bay trong dịpTết. Các hãng hàng không cho biết đã có kế hoạch tăng tải cung ứng sát với dự báo nhu cầu thị trường nên hạn chế được tình trạng thiếu chỗ trên các chuyến bay Tết.
Hiện trên các trang bán vé máy bay nội địa cũng đã hiển thị giá vé tết của VNA.

Vé máy bay sẽ được Vietnam Airlines bán rộng rãi tại các phòng vé và đại lý chính thức của Hãng. Ngoài ra khách hàng có thể truy cập vào trang web: www.vietnamairlines.com để tìm hiểu thông tin chi tiết.
Chần chừ gì nữa bạn lên kế hoạch và gọi  0383 083 083 tổng đài của vemaybay.danang.vn để được tư vấn và book vé máy bay tết 2017 nhé bạn.

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Là đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website vemaybay.danang.vn

Fanpage
Liên hệ
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
(028/024) 73 023 023
toancau@vemaybay.danang.vn
Back To Top