skip to Main Content

Vietnam Airlines đang tung đợt vé khuyến mãi "Bay đẳng cấp, Giá cực thấp" chào hè 2017

        Vietnam Airlines đang tung đợt vé khuyến mãi “Bay đẳng cấp, Giá cực thấp” chào hè 2017 với giá vô cùng ưu đãi chỉ từ 299.000d các chặng bay nội địa. Nhanh tay gọi ngay cho mình 0383 083 083-0399 305 305 Tổng đài của Dailyvemaydanang.com để sở hữu những tấm vé rẻ nhất các bạn nhé


 

    Theo đó chặng bay từ Đà Nẵng đi Hải Phòng  giá chỉ từ 299.000d/chiều, và Đà Nẵng đi Hà Nội,Đà Nẵng đi Sài Gòn giá nhỉnh hơn 1 tí,giá 399.000d/chiều, Với mức giá ưu đãi này các bạn có thể thỏa sức vui chơi và tham quan ở 2 đầu Bắc và Nam với bạn vè và người thân mà không phải lo về chi phí đi lại.Trong khi ấy các du khách ở Sài Gòn lại vi vu đến Nha Trang-khám phá thành phố biển, khu vui chơi Vinpearl, cả những resort nổi tiếng và Đà Lạt-thung lũng tình yêu,những vườn hoa thơm ngát,Phú Quốc,Đà Nẵng và những điểm khác nữa với giá chỉ từ 399.000d/chiều.

Không những thế các chặng bay đi quốc tế cũng được hãng Vietnam Airlines ưu ái cho những chặng khứ hồi với mức giá không thể hấp dẫn hơn.
Theo đó chặng bay Hà Nội-Bangkok, Sài Gòn-Bangkok giá khứ hồi chỉ từ 39USD. Bangkok với cái tên “Trái xoài lớn” thành phố có nhiều chùa với nhiều vét văn hóa phật giáo ấn tượng,nhiều cửa hàng bán đồ sỉ lẻ rực lửa,nhiều phố nhỏ nhằng nhịt mê cung, đây vẫn là nơi cuốn hút hàng ngàn khách du lịch trên khắp thế giới hằng năm,chính vì thế sở hữu được tấm vé máy bay giá rẻ luôn là niềm phấn khởi với những bạn ở Việt Nam ưa khám phá thành phố này.

Siemreap,Singapore cũng là một trong những chặng bay có giá khứ hồi chỉ 49USD. Siemreap không chỉ nổi tiếng với những ngôi đền Angkor,Siemreap phát triển không ngừng để trở thành thành phố hiện đại,vui tươi và thân thiện với du khách với những khu nghỉ dưỡng đẹp, giá cả phải chăng cùng các cửa hàng bán đồ độc đáo. 
Còn Singapore:bạn không thể đi lạc ở Singapore vì đây là đất nước có chiều rộng chỉ 42km.Hòn đảo nhỏ bé không quá 1000km.Đây là một nơi tụ cư,một xã hội đa sắc tộc, đa văn hóa nhưng người dân nơi đây thì vô cùng thân thiện.Mặc dù đây là thành phố đông đúc với 4tr dân,bạn cũng chẳng bao giờ thấy mình xa thiên nhiên.Một thành phố phủ đầy màu xanh và cực kỳ sạch sẽ.

Trên là những thông tin tổng hợp sơ gọn về các chặng bay giá rẻ tiêu biểu để biết rõ hơn nữa,các bạn có thể gọi vào tổng đài chúng mình luôn hỗ trợ các bạn 24/24.

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của các hãng hàng không cùng với việc ứng dụng Công nghệ internet vào bán vé, Việc mua vé máy bay ở Đà Nẵng hết sức đợn giản:
Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi: 0399 305 305-0383 083 083 của Đại lý vé máy bay Đà Nẵng, bạn sẽ được giao vé tận nơi và nhanh chóng, chính xác, thuận lợi.
Hoặc bạn có thể truy cập vào website: vemaybay.danang.vn để kiểm tra giá vé máy bay trực tuyến và đặt vé máy bay một cách đơn giản.

Ở Đà Nẵng bạn có thể thanh toán bằng cách:
Gọi dịch vụ giao vé miễn phí của Đại lý vé máy bay tại Đà Nẵng.
Thanh toán qua chuyển khoản Internet Banking

 Bạn có thể tới văn phòng  tại một trong các địa chỉ sau: 

  • Số 912 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số 1501A Cao ốc An Lộc 2, Đường Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Quận 2 – TP.HCM
  • Số 1501A Cao ốc An Lộc 2, Đường Vũ Tông Phan, Phường An Phú, Quận 2 – TP.HCM 
  • Số 16 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Số 72 Nguyễn Sỹ Sách,TP Vinh, Nghệ An
  • Số 102A Lê Hồng Phong, P4, TP. Vũng Tàu 

Hoặc bạn có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản có thể xem tại đây
Thông tin liên hệ:

Để biết được các thông tin khuyến mãi vé rẻ nhanh tay liên hệ đến chúng tôi:


– Website:  vemaybay.danang.vn

 – Mail:       
alltours@phongbanve.com

 – Hotline:  02367 305 305 – 0399 305 305 – 0383 083 083
Chúc các bạn có 1 chuyến đi tốt đẹp nhé!

 

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Là đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website vemaybay.danang.vn

Fanpage
Liên hệ
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
(028/024) 73 023 023
toancau@vemaybay.danang.vn
Back To Top