skip to Main Content

Vé máy bay Hà Nội Nha Trang hè 2014

Dịp hè là dịp mà mỗi gia đình đều có nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn hoặc cho con cái đi tham quan, nghỉ ngơi sau những ngày tháng học hành căng thẳng. Để đáp ứng nhu cầu đi lại của quý khách, Toancau Ecom cung cấp vé máy bay Hà Nội Nha Trang chào hè 2014.


Chúng tôi là đại lý bán vé chính thức của các hãng hàng không và luôn cập nhật các mức giá rẻ nhất cho quý khách hàng. Sau đây chúng tôi giới thiệu chặng ve may bay Ha Noi Nha Trang giá rẻ dịp hè của Vietjet Air.

Các tháng hè được tính từ cuối tháng 5, tháng 6, tháng 7 và tháng 8, trong đó tháng cao điểm nhất là tháng 6 và tháng 7. Đến tháng 9, tháng 10, tháng 1 và tháng 12 là những tháng khá thưa.

Vé máy bay Hà Nội Nha Trang

 

Ngoài vé máy bay Hà Nội Nha Trang khuyến mại dịp hè 2014 còn nhiều chặng vé máy bay dịp hè đặt sớm có giá vé khá rẻ, giá chỉ tương đương giá ngày thường. Ngoài ra còn có các chương trình khuyến mại với giá đi Nha Trang, hoặc Phú Quốc giá chỉ từ 299.000vnđ. Vé máy bay khuyến mại giá rẻ hè 2014 chỉ có từ tổng đài vé máy bay khi đặt vé sớm.

 

MỌI CHI TIẾT QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ 

Trụ sở chính Hà Nội: 16 Trần Hưng Đạo– P. Phan Chu Trinh – Q. Hoàn Kiếm – Hà Nội  

     Điện thoại: 0856 256 256 - Email: hanoi@phongbanve.com – Yahoo: thaonguyen.phantran

 

 

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Là đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website vemaybay.danang.vn

Fanpage
Liên hệ
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
(028/024) 73 023 023
toancau@vemaybay.danang.vn
Back To Top