Nữ nhân viên Vietnam airlines trả lại gần nửa tỷ đồng cho khách
Nữ nhân viên hàng không Vietnam Airlines trả lại một túi xách để quên bên trong có một điện thoại iPhone 5, 212 triệu đồng và 9.342 USD trên chuyến bay TP.HCM – Hà Nội, vemaybay.danang.vn cũng như các bạn đều nhận thấy ngày càng có nhiều nhân viên của các hãng hàng không trả lại đồ vật bỏ quên cho hành khách.
Cụ thể chiều tối 17/3/, chị Nguyễn Ánh Tuyết, nhân viên Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Nội Bài (VIAGS, công ty con chuyên cung cấp dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines) trong khi làm nhiệm vụ phục vụ chuyến bay VN242 TP.HCM – Hà Nội tại sân bay Quốc tế Nội Bài, chị đã phát hiện một túi xách để quên ở khu vực ghế ngồi, bên trong có một điện thoại iPhone 5, cùng số tiền là 212 triệu đồng và 9.342 USD (tổng cộng tương đương 427 triệu đồng).
Sau đó, chị Tuyết đã báo cho bộ phận chức năng của Vietnam Airlines liên lạc với hành khách để trả lại. Tối cùng ngày, hành khách L.A.T đã được nhận lại số tài sản trên và bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước hành động đẹp của chị Tuyết.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên nhân viên Vietnam Airlines trả lại đồ vật giá trị để quên cho hành khách mà phát hiện và trả lại rất nhiều trường hợp hành lý của khách bị đánh rơi.
Riêng trong năm 2016, số tiền mặt mà nhân viên 3 chi nhánh VIAGS (Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất) nhặt và trả lại cho hành khách là hơn 8 tỷ đồng và 8.000 hiện vật.
Trong những tháng đầu năm 2017, số tiền nhặt được và trả lại cho hành khách lên tới gần 2,7 tỷ đồng và 2.700 hiện vật (bao gồm máy tính xách tay,