skip to Main Content

Đi Đà Nẵng xem chung kết kết pháo hoa DIFF 2017

    Nếu bạn có ý định đi Đà Nẵng xem chung kết kết pháo hoa DIFF 2017 hãy gọi 0383 083 083 tổng đài của vemaybay.danang.vn để book vé máy bay nhé bạn.

Đây là thời khắc đáng nhớ của “tân quán quân” Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng –DIFF 2017, đêm Mộc (24/6) còn được xem là một đêm nghệ thuật đáng được mong đợi nhất khi quy tụ nhiều gương mặt tên tuổi cùng những tiết mục trình diễn đa sắc màu. hãy cùng vemaybay.danang.vn điểm qua chương trình của DIFF 2017.
BTC DIFF 2017 đã quyết định lựa chọn 3 đội thi đến từ Anh, Úc, Ý để trình diễn vào đêm Mộc 24/6 và tìm kiếm quán quân cho Lễ hội pháo hoa lớn nhất từ trước đến nay.

Đẹp tuyệt vời màn trình diễn pháo hoa của hai đội Úc và Ý - ảnh 9
Màn trình diễn pháo hoa của đội Úc.
Đẹp tuyệt vời màn trình diễn pháo hoa của hai đội Úc và Ý - ảnh 11
Màn trình diễn pháo hoa của đội Ý

Màn trình diễn pháo hoa của đội Anh
Theo dự kiến, Anh sẽ trình diễn đầu tiên trong đêm chung kết, sau đó là Úc và kết thúc đêm Mộc là màn pháo hoa của đội Ý. Thời lượng bắn dự kiến của mỗi đội sẽ ngắn hơn thời gian ở vòng loại.
Show diễn của những ngôi sao
Chú thích ảnh
       Như một nốt thăng trong bản nhạc đa sắc màu trên sân khấu nổi độc đáo của DIFF 2017, các tiết mục nghệ thuật trong đêm chung kết Mộc được Tổng đạo diễn Lê Quý Dương và BTC cân nhắc khá kỹ lưỡng trước khi đưa vào đêm diễn cuối cùng của DIFF 2017.
Xoay quanh chủ đề Mộc, các phần trình diễn nghệ thuật sẽ có sự xuất hiện của các nghệ sĩ tên tuổi như NSƯT Đăng Dương, nhạc sĩ Lê Minh Sơn , nhóm nhạc Rock Ngũ Cung, Diva Mỹ Linh,… nhằm khắc họa đậm nét sức sống mãnh liệt của cỏ, cây, hoa, lá.
Đặc biệt, nhân tố làm nên sự khác biệt cho đêm Mộc là nghệ sỹ violon người Hàn Quốc J.Mi Ko- cái tên khá nổi tại Hàn Quốc với hơn 1000 show diễn khủng khắp xứ sở kim chi. Tác phẩm mà cô dự định mang đến đêm chung kết pháo hoa Đà Nẵng là màn độc tốc violin bài Summer Breeze- bài hát được viết và thu âm bởi nhóm Seals and Crofts.

Ngoài ra vemaybay.danang.vn xin cập nhật bảng giá vé máy bay đến và đi Đà Nẵng mời các bạn tham khảo và lựa chọn

Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội Đà Nẵng:
 

Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines Đà Nẵng Hà Nội :
 
  
 
Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines Đà NẵngSài Gòn:
Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines  Đà Nẵng Nha Trang:

Bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines Đà Nẵng Đà Lạt:

Lưu ý: Giá vé trên chưa bao gồm thuế và phí

Cần book vé đến và đi Đà Nẵng bạn đừng ngần ngại gọi 0383 083 083 tổng đài của Dailyvemaybaydananang.com nhé bạn, dịch vụ của cúng tôi 24/7 sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc mọi nơi, chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và ấn tượng. 

 

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Là đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website vemaybay.danang.vn

Fanpage
Liên hệ
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
(028/024) 73 023 023
toancau@vemaybay.danang.vn
Back To Top