skip to Main Content

Cùng Đại lý vé máy bay Đà Nẵng cập nhật mức giá nội địa SIÊU HẤP DẪN của Vietnam Airlines từ nay tới tháng 2/2017

      Chỉ còn 1 tháng nữa, năm 2016 sẽ khép lại và mở ra một năm mới hứa hẹn rất nhiều điều bất ngờ, thú vị. Đây là lúc các tín đồ du lịch tranh thủ thực hiện những dự định trải nghiệm và khám phá dịp cuối năm đầy hấp dẫn. Đừng quên cùng vemaybay.danang.vn theo dõi những bản tin cập nhật giá vé nội địa thấp nhất của Vietnam Airlines để có những hành trình bay với mức giá tốt nhất bạn nhé.

Trong tuần này, Vietnam Airlines sẽ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay giá rẻ nhất trên nhiều hành trình nội địa hấp dẫn trong các tháng 12/2016, tháng 1 và tháng 2/2017. Mời bạn tham khảo thông tin cụ thể về chặng bay và giá vé thấp nhất qua bảng sau đây:

bang-gia-ve-noi-dia-thap-nhat-cuoi-nam-2016-dau-nam-2017-vietnamairlines-cap-nhat-29-11-2016

Lưu ý:

– Giá vé trên áp dụng cho hành trình bay MỘT CHIỀU. Chiều còn lại mở bán tương đương. Giá vé chưa bao gồm các loại thuế, lệ phí và phụ thu.

– Tùy thuộc vào tình trạng chỗ khi đặt vé, giá vé có thể thay đổi.

– Mức giá hấp dẫn trên đã bao gồm 20kg hành lý ký gửi miễn cước của Vietnam Airlines.

– Giá vé trên KHÔNG được áp dụng cho các giai đoạn cao điểm như Giáng sinh, Tết dương lịch, Tết âm lịch.

– Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Đại lý vé máy bay Đà Nẵng để được hỗ trợ.

cung-vietnamairlines-bay-khap-dai-dat-hinh-chu-s-trong-dip-cuoi-nam

Cùng Vietnam Airlines bay khắp dải đất hình chữ S trong dịp cuối năm

Qua bảng trên có thể thấy, mức giá của các chặng bay nội địa phổ biến trên trong tháng 12/2016 và tháng 1/2017 so với tuần trước đã có khá nhiều biến động. Hầu hết giá vé của các chặng đều có mức tăng nhẹ. Tiêu biểu là các hành trình như Hà Nội – Đà Nẵng, Hà Nội – Nha Trang, Hà Nội – Phú Quốc, Hà Nội – Cần Thơ, Hải Phòng – Đà Nẵng. Tuy nhiên, trong khi đó, một số chặng lại có mức giá khá ổn định như Hà Nội – Đà Lạt dao động trong khoảng 1.150.000 đồng – 1.550.000 đồng/chiều, Hà Nội – Huế dao động trong khoảng 1.050.000 đồng – 1.200.000 đồng/chiều, Hà Nội – Chu Lai dao động trong khoảng 399.000 đồng – 600.000 đồng/chiều, Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh  dao động trong khoảng 699.000 đồng – 1.150.000 đồng/chiều.

Còn trong tháng 2/2017, các chặng như Hà Nội – Huế, Hà Nội – Phú Quốc, Hà Nội – Đà Lạt, Hà Nội – Quy Nhơn, Hà Nội – Cần Thơ, Hải Phòng/Vinh – Tp Hồ Chí Minh vẫn giữ vị trí mức giá vé cao nhất.

thang-12-la-thoi-diem-ly-tuong-de-dat-ve-may-bay-di-da-lat

Tháng 12 là thời điểm lý tưởng để đặt vé máy bay đi Đà Lạt

Nhìn chung, các hành trình có giá cao và có xu hướng tăng dần do bước sang tháng 12, hầu hết các vùng miền trên cả nước bắt đầu chuyển sang kiểu thời tiết khô ráo, thuận lợi cho các hoạt động du lịch. Đặc biệt, dịp cuối năm là thời điểm cực “hot” để đặt vé máy bay đi Cần Thơ, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Pleiku, Tp Hồ Chí Minh. Ngoài ra, các vùng biển như Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Nẵng… cũng đã đi qua mùa mưa bão, thời tiết ôn hòa, không quá nóng, ít mưa, lại không phải mùa cao điểm du lịch nên bạn sẽ tránh được tình trạng quá tải cũng như tiết kiệm chi phí đáng kể. 

thoi-tiet-thang-12-o-nha-trang-cung-vo-cung-thich-hop-cho-cac-hoat-dong-du-lich

Thời tiết tháng 12 ở Nha Trang cũng vô cùng thích hợp cho các hoạt động du lịch

Trong khi đó, Vietnam Airlines vẫn đang tiếp tục mở bán loạt vé khuyến mại Tết đợt 2 SIÊU TIẾT KIỆM dự kiến kéo dài tới hết ngày 11/12/2016. Như vậy, vẫn còn rất nhiều thời gian để bạn có thể lên kế hoạch du lịch Tết cũng như về thăm gia đình trong dịp cuối năm và “săn” những tấm vé máy bay giá tốt nhất. 

Cuối năm rộn ràng, vi vu khắp nơi cùng vé máy bay giá tốt của Vietnam Airlines. Còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không? Tuy nhiên, bạn đừng quên, những tấm vé giá tốt nhất sẽ luôn được rất nhiều du khách săn đón. Vì thế, hãy nhanh chóng để không tuột mất cơ hội vàng trong tầm tay bạn nhé.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến hành trình bay, giá vé cũng như các thủ tục đặt vé Vietnam Airlines, vui lòng liên hệ tổng đài 0383 083 083 của Đại lý vé máy bay Đà Nẵng để được tư vấn tốt nhất.

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Là đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website vemaybay.danang.vn

Fanpage
Liên hệ
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
(028/024) 73 023 023
toancau@vemaybay.danang.vn
Back To Top