skip to Main Content

Đến Quảng Bình không thể không ghé động Thiên Đường

      Động Thiên Đường là một hang động khô lớn và đẹp, nằm trong Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình. Hãy cùng vemaybay.danang.vn tìm hiểu nhé bạn.

– Cách đi tới Động Thiên Đường:

Động Thiên Đường nằm trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây, hang động cách đường hơn 5km. Để đến được động Thiên Đường, từ thành phố Đồng Hới đi theo đường Hồ Chí Minh nhánh Đông ngược về phía Bắc, đến Phong Nha rẽ trái vào tỉnh lộ 562 và chạy cho tới khi gặp đường Hồ Chí Minh nhánh Tây thì rẽ trái vào đường này, chạy thêm 5km rồi rẽ trái thêm khoảng 5km là đến cửa động. Quãng đường từ Đồng Hới đến động Thiên Đường khoảng 60km.

Từ bãi gửi xe, du khách phải đi gần 2km mới vào đến quả núi có cửa động (có thể đi bộ hoặc mua vé đi xe điện), đến chân núi phải leo hơn 500 bậc thang đá, hoặc leo đường bê tông thoai thoải khoảng hơn 500 mét nữa mới lên đến cửa động.

Động Thiên Đường là một hang động khô, không có sông ngầm chảy bên trong như động Phong Nha gần đấy. Theo khảo sát của Hội hang động Hoàng gia Anh thì động dài hơn 31km, được xếp vào hạng hang động dài nhất ở châu Á. Khu du lịch Động Thiên Đường đang khai thác du lịch chỉ dài khoảng 1,1km và được thiết kế sàn gỗ đi dọc theo lòng động.

– Vẻ đẹp huyền ảo của Động Thiên Đường:
Vẻ đẹp của những nhũ đá, măng đá trong lòng động khiến người ta như lạc vào tiên cảnh, vì vậy người ta đã đặt tên cho nó là Thiên Đường.

Đến Quảng Bình nhớ ghé động Thiên Đường - 5

Đến Quảng Bình nhớ ghé động Thiên Đường - 6
Những nhũ đá đẹp huyền ảo dưới ánh đèn chiếu sáng
Đến Quảng Bình nhớ ghé động Thiên Đường - 7
Nhũ đá có hình cổ tháp
Đến Quảng Bình nhớ ghé động Thiên Đường - 8
Còn đây là nhũ đá có hình voi ma mút
Đến Quảng Bình nhớ ghé động Thiên Đường - 9
Hình chim Đại bàng
Đến Quảng Bình nhớ ghé động Thiên Đường - 10
Những bức rèm đá dọc lối sạn đạo
Đến Quảng Bình nhớ ghé động Thiên Đường - 13

Thác Thiên hà
Đến Quảng Bình nhớ ghé động Thiên Đường - 16

Một bức tranh tiên cảnh
Đến Quảng Bình nhớ ghé động Thiên Đường - 18
Trên đường, có cả những nhánh rẽ vào tới sát các nhũ đá
 

      Trong lòng động mát rượi, chênh lệch với nhiệt độ bên ngoài khoảng 15 độ C. Lạc trong “tiên cảnh” khiến các bạn mãi không muốn trở ra, chợt thấy hơn 1km chiều dài con đường ngoạn cảnh thật là quá ngắn.

     Nếu bạn đang có ý định du lịch Quãng Bình đừng ngần ngại gọi 0383 083 083 tổng đài của vemaybay.danang.vn để được tư vẫn và được book những tấm vé máy bay giá rẻ giúp cho hành trình của mình thêm tiết kiệm nhé bạn. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ và ấn tượng. 

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Là đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website vemaybay.danang.vn

Fanpage
Liên hệ
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
(028/024) 73 023 023
toancau@vemaybay.danang.vn
Back To Top