skip to Main Content

Xe bus ngắm cảnh 2 tầng độc đáo ở Đà Nẵng

       Xe bus ngắm cảnh 2 tầng là loại xe bus chuyên dụng phục vụ cho du lịch, được sản xuất ở trong nước với linh kiện nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ phục vụ đại trà ở Đà Nẵng. Hy vọng chỉ trong một thời gian ngắn loại hình du lịch ngắm cảnh bằng xe bus 2 tầng này sẽ được nhân rộng ở rất nhiều thành phố du lịch, hãy cùng vemaybay.danang.vn cận cảnh những chiếc xe bus này nhé bạn.
      Ngày 11/7, tuyến xe bus mang tên Coco City Tour do tập đoàn Empire đầu tư đã chính thức đưa vào hoạt động với 12 chiếc xe bus 2 tầng. Đây là tuyến xe bus 2 thứ hai xuất hiện ở Việt Nam và là tuyến đầu tiên đưa vào sử dụng ở thành phố du lịch Đà Nẵng. Coco City Tour là một trong những sự kiện của tập đoàn Empire nhằm hiện thực hóa mục tiêu thu hút thêm 3 triệu khách quốc tế đến Đà Nẵng trong năm 2020.
Theo đó, mỗi xe có 54 chỗ ngồi với 42 ghế tầng trên và 12 ghế tầng dưới với nhiều tiện ích đáp ứng nhiều đối tượng du khách.
Khoang xe vô cùng rộng rãi được bố trí chỗ ngồi rất thoải mái. Ở tầng dưới, những chiếc xe này có hệ thống điều hòa, quầy bar mini, hệ thống màn hình cảm ứng hiển thị thông tin đa ngôn ngữ.

     Điểm nhấn của Coco City Tour sẽ là những vị trí ngồi ở tầng 2. Từ đây, du khách có thể tha hồ phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ trên cao và lưu giữ những bức ảnh đẹp.


Hành khách thích thú trải nghiệm chuyến xe buýt 2 tầng đầu tiên tại Đà Nẵng

 

Can canh chiec xe bus 2 tang doc dao o Da Nang
 
Bên trong tầng 1 của chiếc xe bus độc đáo này.

Can canh chiec xe bus 2 tang doc dao o Da Nang
 

Rất nhiều du khách thích thú và muốn trải nghiệm với xe bus 2 tầng này.

 

Chiếc xe bus 2 tầng mới xuất hiện tại Đà Nẵng.

Tập đoàn Empire cho biết Coco City Tour sẽ hoạt động theo lộ trình từ Siêu tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay – Sân bay – Cầu Rồng, Bảo tàng Chăm – Tượng Cá Chép Hóa Rồng – Công viên Biển đông – Biển Mỹ Khê – Cocobay. Mỗi ngày sẽ có 30 chuyến/ngày, trung bình 20-30p/chuyến.
    Mùa hè cũng đã già nửa rồi bạn, chần chừ gì nữa liên lạc 0383 083 083 tổng đài của vemaybay.danang.vn để sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ cùng gia đình ghé thăm Đà Nẵng thành phố bển thành phố đáng sống một lần cho biết nhé bạn, đang rất và rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn ở thành phố xinh đẹp này đó bạn. 

T

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Là đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website vemaybay.danang.vn

Fanpage
Liên hệ
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
(028/024) 73 023 023
toancau@vemaybay.danang.vn
Back To Top