skip to Main Content

Hãng hàng không VASCO

   VASCO là tên viết tắt của Công ty bay dịch vụ hàng không, tên tiếng Anh là Vietnam Air Services Company, là một hãng hàng không tại Việt Nam, VASCO phục vụ các đường bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến các địa phương ở miền Nam và đến các hải đảo. Hãy cùng Dailyvemaybyadanang.com tìm hiểu đôi nét về hãng hàng không này nhé bạn.

ha-noi-dong-hoi
ATR72 của Vasco tại Tân Sơn Nhất

Trước kia VASCO là một đơn vị trực thuộc Vietnam Airlines, bay những chuyến từ Vũng Tàu ra các giàn khoan, bao thầu thăm dò địa chất, di tản bệnh nhân, chở hàng và thư từ. Từ năm 2006, VASCO là một trong những đơn vị được cổ phần hóa, trở thành công ty TNHH và là hãng hàng không độc lập, Vietnam Airlines nắm giữ phần lớn cổ phần.
VASCO đang cố gắng trở thành 1 hãng hàng không độc lập không theo lộ trình của Vietnam Airlines. Lợi thế của VASCO là các đường bay hầu hết nối những trung tâm du lịch, do vậy Vasco đã chủ động liên kết với các địa phương và các công ty du lịch lữ hành để tạo thêm dịch vụ miễn phí cho hành khách như xe đưa đón từ sân bay về trung tâm, có giá ưu đãi cho các đoàn khách đặt chỗ dài ngày… vì vậy lượng khách ổn định hơn.
VASCO đã chính thức thay thế Vietnam Airlines khai thác một số đường bay bao gồm: đường bay giữa TPHCM – Rạch Giá, đường bay từ Phú Quốc đi Rạch Giá và Cần Thơ. Ngoài ra, VASCO sẽ cùng khai thác đường bay giữa TPHCM – Phú Quốc với Vietnam Airlines.
Và mới đây nhất ngày 21-3 Vietnam Airlines thông báo chuyển giao hoàn toàn đường bay Hà Nội (HAN) – Đồng Hới (VDH) cho Công ty bay dịch vụ hàng không (VASCO) khai thác. Việc chuyển giao hoàn toàn sẽ bắt đầu từ ngày 26-3-2017. Như vậy, sau khi tiếp nhận thêm tần suất 3 chuyến/tuần từ Vietnam Airlines, VASCO sẽ khai thác tổng cộng 7 chuyến/tuần trên đường bay này. Loại máy bay khai thác sẽ là ATR72 với cấu hình 68 ghế. Nhà ga sân bay Đồng Hới. Tàu bay ATR72 của VASCO đậu tại sân bay Đồng Hới, các chuyến bay của VASCO sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 07h45p, chiều bay ngược lại sẽ xuất phát từ sân bay Đồng Hới lúc 09h45p với tổng thời gian bay trên từng chặng là 01h25p.

nhieu-duong-bay-noi-dia-duoc-chuyen-giao

                                                Nhiều đường bay nội địa được Vietnam Airlines chuyển giao cho VASCO khai thác

Như vậy, trong thời gian vừa qua, hãng hàng không Vietnam Airlines đã chuyển giao các đường bay giữa: Tp Hồ Chí Minh – Rạch Giá – Phú Quốc và Tp Hồ Chí Minh – Phú Quốc – Cần Thơ, Hà Nội – Điện Biên cho công ty bay dịch vụ hàng không VASCO khai thác. Và hãng cũng đã chuyển giao các đường bay giữa Hà Nội – Tp Hồ Chí Minh – Tuy Hòa, Tp Hồ Chí Minh – Chu Lai cho công ty cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airlines (JPA) khai thác, qua đó đáp ứng tối hơn nhu cầu đi lại của cộng đồng.
Hãy cùng vemaybay.danang.vn tìm hiểu chặng bay mới Hà Nội Đồng Hới của hãng hàng không VASCO nhé bạn.
Bảng giá vé máy bay Hà Nội Đồng Hới 


Bảng giá vé máy bay Đồng Hới Hà Nội

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm thuế và phí.
Nhắc đến Quảng Bình thì ai ai cũng biết đó là nơi nổi tiếng có Động Phong Nha Kẻ Bàng, tuyệt tác của thiên nhiên ban tặng, nhưng cách đó không xa còn có hang Tối – suối Mọoc cũng rất đáng để khám phá. Ở suối Mọoc, giữa dòng nước trong veo của núi rừng xanh ngát, bạn sẽ được tham gia những hoạt động du lịch thú vị như chèo thuyền kayak, trượt zipline. Đi xa hơn vào hang Tối thì tắm bùn sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn khó có thể bỏ lỡ.
 

  
Phía ngoài động PHong Nha Kẻ Bàng

Khám phá hang Tối – suối Mọoc
Là đất miền Trung nên Quảng Bình không thể thiếu những món ăn ngon bổ rẻ, tiêu biểu như: bánh nậm, bánh lọc, cháo bánh canh cá lóc, bánh bột lọc, bánh khoái, bánh bèo, Ram đẻn,… Và tất nhiên không thể thiếu những món hải sản biển tươi ngon… đây đều là những món ăn vô cùng hấp dẫn mà bạn nên thử qua khi ghé nơi đây.
món ngon Quảng Bình, đặc sản Quảng Bình, ẩm thực dân dã, Quảng Bình, bánh khoái Quảng Bình

Và nếu muốn khám phá vùng đất Quảng một cách chu đáo nhất, ngay bây giờ bạn hãy liên hệ 0383 083 083 tổng đài của vemaybay.danang.vn để được tư vấn và nhanh chóng có trong tay những tấm vé máy bay giá rẻ của hãng Vasco. Hãy thường xuyên cùng DĐại lý vé máy bay Đà Nẵng theo dõi sự chuyến giao các đường bay khác cho hãng hàng không Vasco nhé bạn.
Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và may mắn.

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Là đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website vemaybay.danang.vn

Fanpage
Liên hệ
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
(028/024) 73 023 023
toancau@vemaybay.danang.vn
Back To Top