skip to Main Content

Tin hót: Nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ biểu diễn miễn phí tại TP Đà Nẵng

Chương trình biểu diễn nghệ thuật mang đặc trưng của xứ sở kim chi sẽ diễn ra tối 10/3, tại Công viên Biển Đông, TP.Đà Nẵng, nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc. Đừng bỏ qua cơ hội này hãy gọi 0383 083 083 tổng đài của vemaybay.danang.vn book vé máy bay đến Đà Nẵng tham dự chương trình nghệ thuật này nhé bạn.

Đây là chương trình do trung tâm Văn hóa Hàn Quốc – Đại sứ quán Hàn Quốc và UBND TP. Đà Nẵng phối hợp tổ chức.

Đêm giao lưu văn hoá Hàn – Việt là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật truyền thống và đương đại của Hàn Quốc cùng với những phần trình diễn nghệ thuật đặc trưng của Đà Nẵng, qua phần trình diễn cuốn hút của các nghệ sĩ, đoàn nghệ thuật Sachoom, Bibap và World Music Assemble One của Hàn Quốc và Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh, Đà Nẵng. Đây là chương trình miễn phí nhưng quy tụ khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc.

Sachoom & Bibap là hai nhóm nghệ sỹ biểu diễn kịch không lời nổi tiếng Hàn Quốc với những phần trình diễn sôi động qua những điệu nhảy cuốn hút và những màn hài kịch thú vị. World Music Assemble One là nhóm biểu diễn kết hợp truyền thống với hiện đại, giữa phương đông và phương tây nhằm tạo nên một sự tổng hòa âm sắc hào hoa và rạng rỡ với các nhạc cụ truyền thống và cách tân của Hàn Quốc cùng đàn bầu của Việt Nam.

Xen kẽ các màn trình diễn của các nghệ sĩ Hàn Quốc là các tiết mục tuồng, múa đặc sắc truyền thống lẫn hiện đại của đoàn nghệ thuật nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh, TP.Đà Nẵng.

Theo thống kê năm 2016, đầu tư của Hàn Quốc vào Việt Nam tiếp tục tăng trưởng, đạt 50 tỉ đô la Mỹ; kim ngạch thương mại song phương tăng gấp đôi, đạt 40 tỉ đô la Mỹ; tổng số khách du lịch hai nước cũng tăng gấp đôi, đạt con số kỷ lục 1,75 triệu người. Hy vọng đây là chương trình khởi sắc mở màn cho một năm mới đầu tư của Hàn Quốc vào Việt Nam. 

Ngoài ra còn một điều thú vị mà Đại lý vé máy bay Đà Nẵng tiết lộ với bạn là giá vé máy bay đi Đà Nẵng rất rẻ, chúng tôi sẽ cập nhật và mời bạn tham khảo nhé:
Bảng giá vé máy bay Vietjet air Hà nội Đà Nẵng tháng 3:

Bảng giá vé máy bay Vietjet air  Đà Nẵng Hà nội tháng 3:

Bảng giá vé máy bay Vietjet air Sài Gòn Đà Nẵng tháng 3:

Bảng giá vé máy bay Vietjet air  Đà Nẵng Sài Gòn tháng 3:

Bảng giá vé máy bay Vietjet air Hải Phòng Đà Nẵng tháng 3:

Bảng giá vé máy bay Vietjet air  Đà Nẵng Hải Phòng tháng 3:

Lưu ý: Giá vé chưa bao gồm thuế và phí

Còn chần chờ gì nữa mà không đến Đà Nẵng ngay trong đêm biểu diễn nghệ thuật này bạn, đến Đà Nẵng bạn còn vô só cái để ngắm nghía chiêm ngưỡng. Nhanh tay lên bạn càng sát ngày giá vé càng lên cao đó nhé. Đừng ngần ngại hãy gọi 0383 083 083 tổng đài của vemaybay.danang.vn để được tư vấn và book được những tấm vé máy bay rẻ nhất cho hành trình mình thêm tiết kiệm nhé bạn.
Chúc bạn có một chuyến đi lãng mãn và ấn tượng.


 

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Là đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website vemaybay.danang.vn

Fanpage
Liên hệ
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
(028/024) 73 023 023
toancau@vemaybay.danang.vn
Back To Top