skip to Main Content

“Thật dễ dàng nâng hạng thẻ Vàng” với Vietnam Airlines

Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết đang triển khai chương trình “Thật dễ dàng nâng hạng thẻ Vàng” cho hội viên chương trình khách hàng thường xuyên Bông Sen Vàng (BSV) và áp dụng trên các chuyến bay do Vietnam Airlines khai thác.

Theo đó, Hội viên BSV hạng Titan sẽ được nâng lên hạng Vàng chỉ với một chuyến bay khứ hồi hạng thương gia linh hoạt hành trình từ Việt Nam đến Nhật Bản hoặc Hàn Quốc với hiệu lực vé xuất, ngày khởi hành và kết thúc hành trình trong thời gian từ nay đến hết ngày 26-3. Các hành trình khứ hồi áp dụng là từ Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng đến Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka (Nhật Bản) và Seoul, Busan (Hàn Quốc).

 

Dịch vụ hạng thương gia của Vietnam Airlines Ảnh: Ngọc Hằng
Dịch vụ hạng thương gia của Vietnam Airlines Ảnh: Ngọc Hằng

 

Chương trình BSV ra mắt ngày 17-12-1999. Hội viên BSV được hưởng các ưu đãi dịch vụ theo hạng thẻ và được tích lũy dặm khi thực hiện chuyến bay trên Vietnam Airlines hoặc trên hơn 20 hãng hàng không trong và ngoài liên minh SkyTeam và hưởng ưu đãi khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của hơn 30 đối tác khác trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, nghỉ dưỡng, viễn thông, mua sắm.

Vé được bán tại các phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines tại Việt Nam. Chương trình nâng hạng thẻ có điều kiện kèm theo, thông tin chi tiết vui lòng tham khảo www.vietnamairlines.com hoặc liên hệ Hà Nội – (04) 38.320.320;
Thông tin liên hệ:

Để biết được các thông tin khuyến mãi vé rẻ nhanh tay liên hệ đến chúng tôi:


– Website:  vemaybay.danang.vn

 – Mail:       alltours@phongbanve.com

 – Hotline:  02367 305 305 – 0399 305 305 – 0383 083 083

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Là đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website vemaybay.danang.vn

Fanpage
Liên hệ
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
(028/024) 73 023 023
toancau@vemaybay.danang.vn
Back To Top