skip to Main Content

Tin TP. Đà Nẵng triển lãm ảnh về Vọoc chà vá chân nâu

       vemaybay.danang.vn xin chia sẻ thông tin mới về Triển lãm trưng bày 120 tác phẩm ảnh nghệ thuật các bức tranh toàn cảnh về đời sống của loài Vọoc chà vá chân nâu tại TP Đà Nẵng.

Đây là cuộc triển lãm ảnh thời sự nghệ thuật sinh thái Sơn Trà Vọoc chà vá chân nâu được khai mạc vào chiều ngày10/1.
Triển lãm trưng bày 120 tác phẩm ảnh nghệ thuật dưới nhiều góc nhìn khác nhau, mọi người sẽ được xem bức tranh toàn cảnh về đời sống sinh hoạt của loài Vọoc chà vá chân nâu.

Ngoài ra tại triển lãm còn có nhiều bức ảnh chim muông, phong cảnh bốn mùa ở Sơn Trà,  Vọoc chá vá chân nâu là loài linh trưởng đặc hữu của khu vực Đông Dương gồm Lào, Việt Nam.

Một bức ảnh Vọoc chá vá chân nâu tại triển lãm

Đây là kết quả của 30 nhà nhiếp ảnh Của câu lạc bộ cùng với những người yêu thích nhiếp ảnh yêu mến rừng Sơn Trà đầu tư và công sức rất lớn mới có được bộ ảnh như vậy. Cuộc triển lãm  Vọoc chà vá chân nâu này, muốn nhắc nhở tất cả mọi người về ý thức bảo vệ môi trường và đặc biệt là Vọoc chà vá chân nâu.
Đây là một cơ hội cho mọi người nhân dịp về quê hương Đà Nẵng ăn tết được biết và hiểu thêm toàn cảnh về đời sống của loài Vọoc chà vá chân nâu tại quê nhà. vemaybay.danang.vn nhắc mọi người về quê ăn tết chớ bỏ qua cơ hội này nhé.

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Là đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website vemaybay.danang.vn

Fanpage
Liên hệ
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
(028/024) 73 023 023
toancau@vemaybay.danang.vn
Back To Top