skip to Main Content

Đại khuyến mãi Vietjet air tháng 12 giá vé chỉ 149.000 VNĐ tất cả các ngày chặng Đà Nẵng Sài Gòn và chặng khứ hồi bạn ơi

        Chưa bao giờ Vietjet air khuyến mãi rầm rộ đến cả tháng như vậy cho chặng bay Đà Nẵng Sài Gòn và khứ hồi Sài Gòn Đà Nẵng giá vé máy bay chỉ 149.000 đ. Nhanh tay liên hệ Đại lý vé máy bay Đà Nẵng để sớm sở hữu được những tấm vé máy bay rẻ ưng ý nhé bạn.
vemaybay.danang.vn xin cập nhật mời các bạn tham khảo và sớm lên được lịch trình cho mình làm sao để chuyến đi tiết kiệm nhất bạn nhé.

Bảng giá vé máy bay khuyến mãi tháng 12 chặng Đà Nẵng Sài Gòn của Vietjet air

Hàng loạt vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng Sài Gòn của Vietjet air giá 149.000 VNĐ
Bảng giá vé máy bay khuyến mãi tháng 12 chặng Sài Gòn Đà Nẵng của Vietjet air

Hàng loạt vé máy bay giá rẻ Sài Gòn Đà Nẵng của Vietjet air giá 149.000 VNĐ
Lưu ý: Giá vé trên chưa bao gồm thuế và phí nhé bạn

      Vào độ tháng 12 ở Sài Gòn sáng sớm, nhiều người có tuổi đi bộ dưới những hàng cây dọc đại lộ đã khoác thêm chiếc áo gió, gợi một mùa Giáng sinh sắp về. Gió se lạnh làm người ta nhớ nhung, xao xuyến, những mùa thu đi có Gió heo may đã về/ Chiều tím loang vỉa hè …  những cơn gió cuối năm ở Sài Gòn mới đáng yêu và lặng lẻ làm sao…
Ở Việt Nam theo tập quán và phong tục từ bao đời nay, dù công việc bận rộn thế nào, khi năm hết tết đến những người tha phương cũng tìm mọi cách về quê ăn tết. Còn vài tháng nữa mới đến tết mà vé tàu lửa, máy bay từ Sài Gòn về Trung, về Bắc đã bắt đầu khó đặt, một số người đã mua vé từ tháng trước thậm chí có người lo lắng đã mua từ tháng 9 rồi bạn.
Nhưng với cuộc sống hiện đại lớp người trẻ hơn họ nhảy cảm hơn thay vì  việc mua vé từ Sài Gòn ra Bắc họ đã mua vé đi Bangkok, Thái Lan, rồi từ Bangkok bay tiếp về Hà Nội. Không cần phải mua vé trước vài tháng, lại được đi “du lịch” Thái Lan mà tổng cộng hai lần vé lại rẻ hơn đi thẳng Sài Gòn – Hà Nội! Ai có điều kiện có thể ở lại Bangkok đi chơi, mua sắm vài ngày rồi về. Thật đúng là tuyệt bạn nhỉ. Còn bạn thì sao? Bạn cũng không nên lo lắng cho việc mú vé tết bạn costheer liên lạc với vemaybay.danang.vn, ở đấy họ bán vé máy bay rất rẻ vì mọi chi phí tại Đà Nẵng rẻ hơn rất nhiều so với các thành phố khác, thuê mặt bằng, nhân công, chi phí khác đều rất rẻ, con người lại thật thà chất phác, bạn mạnh dạn thử xem Dailyvemaybaydanang nói vậy có đúng không. Hãy kiểm chứng đi bạn, ngày nay việc mua vé máy bay thật đơn giản ở bất kỳ nơi đâu đều có thể đặt mua vé tại Đà Nẵng được cả, vé thì chuyển qua tin nhắn, thanh toán tiền thì chuyển khoản hoặc tới các văn phòng tại Hà Nội, Sài Gòn, Vinh, Đà Nẵng, Vũng Tàu thanh toán, hoặc giao vé tại nhà khi bạn ở các địa điểm trên. Hãy hướng về quê hương Đà Nẵng thân yêu và ủng hộ những người con mới trở về quê lập nghiệp nhé bạn yêu.
Nếu bạn đang có dự định vào Sài Gòn trước tết hãy cảm nhận trước những gì mà Dailyvemaybaydanang cập nhật bạn nhé.


Cảng hàng không tân Sơn Nhất hiện đại hôm nay

Đường Cộng Hòa Tân bình

Hầm Thủ Thiêm chui qua sông Sài Gòn 
Nằm sâu trong con hẻm nhỏ trên đường Lê Văn Sỹ quận Tân Bình, TP HCM, quán bún vịt chỉ phục vụ khách từ 15h30 và đóng hàng sau đó chừng một tiếng.

Quán bún măng vịt mỗi ngày chỉ bán một tiếng
Bạn có kế hoạch đi đâu hãy liên hệ với 0399 305 305 tổng đài của Đại lý vé máy bay Đà Nẵng sớm để nhanh chóng sở hữu được những tấm vé giá rẻ nhất nhé bạn. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và mỹ mạn nhất, vemaybay.danang.vn luôn đồng hành cùng bạn 24/24 nhé bạn.

Thông tin liên hệ Đại lý vé máy bay Đà Nẵng:

Vị trí Đại lý vé máy bay tại Đà Nẵng – vemaybay.danang.vn

 

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Là đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website vemaybay.danang.vn

Fanpage
Liên hệ
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
(028/024) 73 023 023
toancau@vemaybay.danang.vn
Back To Top