skip to Main Content

Hội đồng hương Tam Kỳ Quảng Nam tại Cà Mau

      Nhắc đến đất mũi Cà mau là không thể không biết bởi Cà Mau là địa đầu của tổ quốc, nơi được nhắc đến với sự thiêng liêng của dân tộc, Cà Mau là vùng đất trẻ mới được khai phá khoảng 300 năm bởi vậy tiềm năng phát triển Cà Màu là rất lớn. Trước đây Cà Mau là tỉnh  đơn thuần chỉ là nông nghiệp trải qua năm tháng giờ đây Cà Mau đã là tỉnh có nền công nghiệp khá phát triển có thể ngàng hàng cùng các tỉnh khác trong khu vực miền tây nam bộ.

Mũi Cà Mau địa đầu của tổ quốc Việt Nam

       Bởi vậy Cà màu là nơi an cư lập nghiệp của nhiều người dân trên mọi miền tổ quốc, họ tới nơi này vì thấy được khả năng tương lai của nó. Người Tam Kỳ Quảng Nam cũng chiếm một phần dân cư không nhỏ. Mới đầu cuộc sống cũng khá vất vả nhưng qua thời gian và năm tháng nhờ tính chịu thương chịu khó, cần cù mà bà con đã dần ổn định được cuộc sống của mình giống như đất Mũi ngày càng phát triển và thịnh vượng.


Bộ mặt đô thị Cà Mau ngày càng khang trang, hiện đại.

Thời gian đầu giao thông còn khó khăn nhắc đến chuyện về mọi người đều ngần ngại vì quá khó khăn và quá khổ nhưng giờ đây giao thông đã phát triển, chuyện về thăm quê đất tổ xứ Quảng thật là dễ dàng hơn nhiều. Giao thông phát triển giúp bà con xích lại gần nhau hơn, tình quê nghĩa xóm thật đầm ấm, năm nào ở nơi đây cũng tỏ chức gặp mặt đồng hương Tam Kỳ xứ Quảng vào dịp đầu năm mới. Chia xẻ nhau miếng bánh, miếng quà từ quê hương đem vào,… Họ còn tổ chức quyên góp ủng hộ gia đình hoàn cảnh khó khăn, vinh danh các cháu học sinh giỏi,…. phổ biến kinh nghiệm về hành trình về quê được nhanh nhất. 
      Ở mảnh đất Mũi này người Tam Kỳ thương yêu đùm bọc lẫn nhau và đặc biệt họ rất đồng thuận với việc hỗ trợ tỉnh nhà, hộ trợ những thành viên trở về quê lập nghiệp như ông chủ của vemaybay.danang.vn. Họ nói rằng nếu về quê họ sẽ chọn phương án mua vé máy bay Cà Mau Sài Gòn hoặc di chuyển lên Sài Gòn và mua vé máy bay Sài Gòn Đà Nẵng hoặc Vé máy bay Sài Gòn Tam Kỳ (Chu Lai) của vemaybay.danang.vn vì ngoài việc hỗ trợ những người về quê lập nghiệp họ còn biết rằng giá vé máy bay của vemaybay.danang.vn là rất rẻ bởi đây là đại lý vé máy bay cấp 1 tại quê nhà, nhân công rất rẻ, chi phí thuê mặt bằng thấp, mọi chi phí khác đều thấp hơn các thành phố khác,… con người xứ Quảng lại thật thà chất phác. Tết Nguyên Đán 2017 lại sắp đến rồi, chỉ còn khoảng 3 tháng nữa thôi, người Tam Kỳ lại rạo rực háo hức  muốn về quê để hưởng cái tết ấm cúng bên cạnh người thân, bạn bè và cũng như thường lệ họ lại chọn vemaybay.danang.vn để cung ứng vé máy bay tết 2017 là điều tất yếu.
Thông tin liên hệ book vé máy bay của Đại lý vé máy bay tại Đà Nẵng

Vị trí của Đại lý vé máy bay Đà Nẵng:

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Là đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website vemaybay.danang.vn

Fanpage
Liên hệ
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
(028/024) 73 023 023
toancau@vemaybay.danang.vn
Back To Top