skip to Main Content

Hội Đồng Hương Tam Kỳ Quảng Nam tại Bà Rịa – Vũng Tàu

      Tam Kỳ (Quảng Nam): Thành phố phong cảnh châu Á, tổ chức Định cư con người Liên Hiệp Quốc tại châu Á (UN Habitat châu Á) đã trao tặng TP Tam Kỳ giải thưởng “Phong cảnh thành phố châu Á năm 2015”. Đây là niềm tự hào vô cùng lớn lao của những người con xứ Quảng xa quê, của những người con đang ở sinh sống làm việc và học tập tại Bà Rịa Vũng Tàu.

Bà Rịa – Vũng Tàu là một tỉnh ven biển thuộc vùng Đông Nam Bộ Việt Nam. Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, ở vị trí cửa ngõ ra biển Đông của các tỉnh trong khu vực miền Đông Nam Bộ, Bà Rịa – Vũng Tàu kết nối thuận lợi với thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương khác bằng đường bộ, đường không, đường thủy và đường sắt.
Dân cư các nơi di cư đến ngàycàng đông đúc, ruộng đồng tốt tươi, màu mỡ, ngành nghề phát triển và có sự phân công lao động theo nghề nghiệp. Đặc biệt bộ phận dân cư sống bằng nghề đánh bắt thủy hải sản chiếm tỷ lệ khá cao.
Vũng Tàu, thành phố du lịch biển nổi tiếng và là trung tâm của hoạt động khai thác dầu mỏ phía Nam, đã từng là trung tâm hành chính của tỉnh. 


 Vì thế mà không hề ít người Tam Kỳ Quảng Nam có mặt ở đây từ sớm sinh sống, làm việc và học tập. Người Tam Kỳ làm việc ở đây cũng rất đa nghành nghề, họ thành lập các Hội đồng hương và cùng nhau sinh hoạt rất ý nghĩa. Thường thì vào dịp ra Tết, họ tổ chức họp hội đồng hương và mang theo bao hương vị quê hương, mọi người sẽ tập trung cùng chia sẻ những món quà của quê hương tại đó. Trong các cuộc họp,họ chia sẻ với nhau những câu chuyện của quê hương của gia đình, bef bạn,..cùng động viên đóng góp giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, vinh danh những tấm gương vượt khó, thành danh ở trên mảnh đất Vũng Tàu này. Và đặc biệt hơn nữa là họ không quá khó khăn để trở về nhà khi có công việc hay lễ Tết. Chỉ cần có mặt tại TP Hồ Chí Minh và với tấm vé máy bay Sài Gòn Tam Kỳ (Chu Lai) hoặc vé máy bauy Sài Gòn Đà Nẵng là sau hơn 1 giờ họ đã về đến nhà.
     Ở mảnh đất Vũng Tàu này người Tam Kỳ thành đạt cũng nhiều và họ rất đồng thuận với việc hỗ trợ tỉnh nhà, hộ trợ những thành viên trở về quê lập nghiệp như ông chủ của vemaybay.danang.vn. Họ nói rằng nếu về quê họ sẽ chọn phương án mua vé máy bay  Sài Gòn Đà Nẵng hoặc Vé máy bay Sài Gòn Tam Kỳ (Chu Lai) của vemaybay.danang.vn vì ngoài việc hỗ trợ những người về quê lập nghiệp họ còn biết rằng giá vé máy bay của vemaybay.danang.vn là rất rẻ bởi đây là đại lý vé máy bay cấp 1 tại quê nhà, nhân công rất rẻ, chi phí thuê mặt bằng thấp, mọi chi phí khác đều thấp hơn các thành phố khác,… con người xứ Quảng lại thật thà chất phác. Tết Nguyên Đán 2017 lại sắp đến rồi, chỉ còn khoảng 3 tháng nữa thôi, người Tam Kỳ lại rạo rực háo hức  muốn về quê để hưởng cái tết ấm cúng bên cạnh người thân, bạn bè và cũng như thường lệ họ lại chọn vemaybay.danang.vn để cung ứng vé máy bay tết 2017 là điều tất yếu.

Thông tin liên hệ book vé máy bay của Đại lý vé máy bay tại Đà Nẵng

Vị trí của Đại lý vé máy bay Đà Nẵng:
This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Là đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website vemaybay.danang.vn

Fanpage
Liên hệ
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
(028/024) 73 023 023
toancau@vemaybay.danang.vn
Back To Top