skip to Main Content

Ngao Du Cùng Biển Nha Trang Với Vé Máy Bay VietJet

Tận hưởng ưu đãi giá trị khi mua vé máy bay VietJet Air ngay hôm nay bằng các chuyến nghỉ dưỡng với quy mô lớn. Các bạn hãy mua ngay vé máy bay VietJet để không chỉ nhận được vé máy bay khuyến mãi giá rẻ mà còn nhận thêm nhiều những quà tặng hay giảm giá cực thu hút khác nữa. Nếu chọn mua vé máy bay VietJet thì không thể bỏ qua được các đại lý ủy quyền của hãng này vì đây là những nơi có thể mang tới những vé máy bay khuyến mãi tốt nhất mà hãng hàng không đã ngừng bán. vemaybay.danang.vn có thể làm được điều này cho bạn, thay vì chọn mua qua VietJet thì các bạn khi mua vé máy bay VietJet tại Toàn Cầu thì có thể nhận được nhiều cơ hội sở hữu các tấm vé máy bay khuyến mãi giá tốt hơn nhiều, mà vẫn đảm bảo chính hãng và dịch vụ của hãng hàng không VietJet Air.


          Khi chọn mua vé máy bay VietJet Air khứ hồi tới Nha Trang thì bạn có thể được nhận món quà  “ưu đãi” hấp dẫn khi nghỉ ngơi ba ngày hai đêm tại khu nghỉ dưỡng cao cấp thuộc hòn đảo thiên đường An Lâm – Nha Trang chỉ với giá 13.300.000 đồng cho một người hoặc 15.600.000 đồng dành cho suất hai người. Trong chi phí trên đã bao gồm chi phí vé máy bay VietJet khứ hồi từ thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội đến với Nha Trang.
          Khi tới tận hưởng chuyến du lịch tại resort An Lâm này, bạn sẽ được hưởng thêm nhiều các dịch vụ tiện ích như bữa sáng tự chọn tại Biệt thự Đồi Đá – Hillrock Villa, chế độ quản gia 24/24, được tàu đưa đón đến check – in, tàu và xe đưa đón tới thăm quan và vui chơi tại trung tâm thành phố theo lịch trình có sẵn, được phục vụ liên tục hoa quả tươi cùng trà chiều mỗi ngày, cộng thêm nhiều hoạt động vui chơi và thể thao hấp dẫn khác.
          Chương trình kết hợp nghỉ dưỡng cao cấp và vé máy bay VietJet sẽ được diễn ra từ ngày 04/09/2016 cho đến hết ngày 31/3/2017, tức là ưu đãi không chỉ dành cho mỗi năm này mà bạn hoàn toàn có thể nghỉ ngơi một cách “sang chảnh”, gần gũi với biển khi tới Nha Trang bằng những chuyến du lịch tới với nơi đây cho cả năm sau nữa. Tuy nhiên, với các ngày tuần lễ giáng sinh, tết dương lịch và âm lịch theo quy định thì không áp dụng. Thưởng thức Nha Trang theo cách riêng và trong trẻo này dành cho tất cả mọi người kể cả người nước ngoài nên hãy chọn lựa vé máy bay VietJet cho chuyến du lịch hứa hẹn sẽ có nhiều những trải nghiệm tuyệt vời này.
          Hotline Toàn Cầu 0383 083 083
          Website Dailyvemaybaydanang.com

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Là đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website vemaybay.danang.vn

Fanpage
Liên hệ
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
(028/024) 73 023 023
toancau@vemaybay.danang.vn
Back To Top