skip to Main Content

Tại Sao Lại Là Vé Máy Bay VietNam Airlines

Vé máy bay VietNam Airlines luôn là vé máy bay top của người dùng Việt Nam, không chỉ bởi dịch vụ đẳng cấp mà nhờ những nỗ lực hoàn thiện toàn bộ thương hiệu đã giúp cho hãng hàng không VietNam Airlines trở thành hãng hàng không quốc gia số một Việt Nam. Đặt vé máy bay của VietNam Airlines ngay hôm nay để cùng bay và cảm nhận dịch vụ hàng không vượt trội đẳng cấp toàn cầu.

          Tổ chức Đánh giá và xếp hạng hàng không Anh Quốc Skytrax đã chính thức công nhận chất lượng của dịch vụ hàng không mà vé máy bay VietNam Airlines đang đưa tới cho hàng trăm triệu lượt hành khách mỗi năm đạt cấp độ bốn sao theo tiêu chuẩn toàn cầu. Với sự xem xét và đánh giá từ đội ngũ mặt đất cho đến trên không thì sự không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh đồng bộ toàn hệ thống từ những phi cơ chuẩn nhất cho tới đổi mới nhận diện thương hiệu, tập trung đào tạo và huấn luyện nhân viên thì hãng hàng không này đã hoàn toàn chinh phục ban giám khảo khó tính nhất và nhận được danh hiệu hãng hàng không bốn sao từ tổ chức uy tín này.
          Không chỉ đạt được cấp độ bốn sao – một trong những hãng hàng không tại khu vực có được danh hiệu này mà hãng hàng không VietNam Airlines còn lọt vào top ba hãng hàng không tiến bộ nhất thế giới 2016 và nâng hạng thứ bậc trên danh sách 100 hãng hàng không hàng đầu thế giới một cách rõ rệt.
          Sự thay đổi mang tính chiến lược về dịch vụ này của VietNam Airlines không chỉ tập trung vào việc nâng cao chất lượng nhân sự và hạ tầng theo chuẩn quốc tế mà còn thay đổi cả chính sách khách hàng, vốn đã tồn tại lâu năm của VietNam Airlines. Việc mở rộng chương trình mở đặt vé máy bay “Bay đẳng cấp, giá cực thấp” đã giúp cho hãng này nhận được nhiều thiện cảm từ phân khúc khách hàng thu nhập vừa phải nhưng vốn thích “dịch chuyển”, ưa khám phá trong thời buổi hiện đại. Ngoài việc mở hẳn một chương trình vé máy bay VietNam Airlines giá rẻ cho các tuyến bay nội địa, mà hãng hàng không này còn ưu đãi nhiều mức giá cực tiết kiệm cho các chuyến bay ngoài lãnh thổ và các dịch vụ du lịch đính kèm nhất là VNAholidays.
          Với một chất lượng đạt cấp độ “vũ bão” lại thêm những chính sách ưu tiên tạo điều kiện cho lượng lớn khách hàng đang mong muốn sử dụng vé máy bay thì khó thể nào từ chối ưu thế vượt trội này của vé máy bay VietNam Airlines. Còn chần chừ gì mà không đặt vé máy bay của hãng hàng không này tại Toàn Cầu theo số 0383 083 083 hoặc vemaybay.danang.vn

 
 
 
 
This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Là đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website vemaybay.danang.vn

Fanpage
Liên hệ
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
(028/024) 73 023 023
toancau@vemaybay.danang.vn
Back To Top