skip to Main Content

Bạn Có Muốn Du Lịch Thái Lan Miễn Phí Cùng Jetstar Không

       Đại lý vé máy bayToàn Cầu luôn sẵn sàng cung ứng số lượng lớn các vé máy bay khuyến mãi của tất cả các hãng hàng không nội địa của Việt Nam, không kể chuyến bay trong nước hay ngoài nước. Nếu các hành khách đang muốn lựa chọn các hãng hàng không giá rẻ thì hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn vé máy bay Jetstar, với nhiều ưu đãi và vé máy bay khuyến mãi đa dạng, liên tục trong cả năm, hứa hẹn cho bạn nhiều chuyến du hý giá “siêu hời”. Và tất nhiên, là mua vé máy bay Jetstar tại vemaybay.danang.vn thì bạn được đảm bảo 100% là những vé máy bay khuyến mãi giá hot khi bạn đặt sớm, khó tìm thấy trên trang chủ Jetstar, không cần vội vàng, không cần hấp tấp mà an nhiên, dễ dàng để Toàn Cầu phục vụ bạn mà thôi.

          Với hãng hàng không Jetstar thì hãng này có nhiều chế độ “hay ho” và những vé máy bay khuyến mãi thuộc dạng tuyệt vời nhất là vào các dịp lễ lớn, mở đường bay mới,… Và mới đây, nếu bạn đăng ký là thành viên của hội Jetstar booker club thì bạn sẽ có một trong những cơ hội được bay tới vui chơi tại Băng Cốc – Thái Lan miễn phí.
          Băng Cốc nổi tiếng là thành phố sầm uất và là chốn vui chơi mua sắm mà nhiều bạn trẻ Việt ao ước và du lịch vào mùa thu này tại đây sẽ là những khoảnh khắc khó quên nhất của bạn. Với việc đăng ký trở thành thành viên của Jetstar booker club, bạn đã có thể có một trong 50 suất tham dự vào tour du lịch Băng Cốc trong chương trình Famtrip cùng với các đại lý vé máy bay Jetstar trên toàn quốc.
          Đơn giản là đăng ký theo chỉ dẫn của Jetstar booker club và trở thành những booker chuyên nghiệp của hãng hàng không Jetstar, hăng say lao động và chăm chỉ làm việc, kết quả của bạn chắc chắn sẽ xứng đáng với công sức bạn bỏ ra. Cơ cấu của giải thưởng là 10 suất dành cho các booker có điểm cao nhất và 30 suất dành cho những ai có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất so với doanh số trung bình tháng và 10 suất cuối dành cho chương trình bốc thăm trao giải.
          Chương trình “book vé Jetstar du lịch miễn phí tại Băng Cốc” kéo dài từ 19/9/2016 đến hết ngày 19/10/2016 cho tất cả các đợt book vé vào thời gian này.
          Nếu bạn không có thời gian làm một booker chuyên nghiệp thì hãy mua vé máy bay khuyến mãi tại vemaybay.danang.vn. Không mất nhiều thời giờ và công sức, các bạn vẫn có được những vé máy bay Jetstar với những mức giá cực cạnh tranh trên thị trường.
          Hotline 0383 083 083
          Website trực tuyến vemaybay.danang.vn

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Là đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website vemaybay.danang.vn

Fanpage
Liên hệ
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
(028/024) 73 023 023
toancau@vemaybay.danang.vn
Back To Top