skip to Main Content

Vé máy bay giá rẻ Hà Nội Chu Lai (Tam Kỳ) chỉ từ 299.000đ

       Tháng 8 là thời điểm sắp sửa vào thu, những cơn nắng chưa dịu đi được phần nào. Thời điểm này cũng rất thích hợp cho một kỳ nghỉ dưỡng với những chuyến đi lên rừng khám phá hoặc thả hồn vào làn nước biển xanh mát nơi đất Tam Kỳ (Chu Lai) Quảng Nam . Hãy cùng vemaybay.danang.vn tham khảo giá vé máy bay cho chặng bay đếnTam Kỳ (Chu lai) xứ Quảng nhé bạn.

Phương tiện di chuyển tới Chu Lai (Tam Kỳ) Quảng Nam
      Để tới Quảng Nam, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau. Có thể bạn tự lái xe, đi phượt một mình hoặc cùng một nhóm bạn hoặc bạn có thể đi bằng xe khách hoặc tàu hỏa nhưng với những bạn có quỹ thời gian ngắn chỉ đủ để nghỉ ngơi thư giãn vài ngày nhưng lại muốn đi xa thì giải pháp tối ưu cho vấn đề này chính là cách di chuyển bằng đường hàng không. Với phương tiện đi lại bằng máy bay bạn chỉ mất vài giờ đồng hồ mà thôi. Hơn nữa, với sự phát triển mạnh mẽ  của các hãng hàng không giá rẻ thì giá vé máy bay trong những năm gần đây đang liên tục được giảm giá để kích thích nhu cầu đi lại ngày một lớn của khách hàng., thế thì sao mình lại không chọn di chuyển bằng đường hàng không ? Đúng không bạn.

 
 
Cù lao Chàm – Quảng Nam
Phố cổ Hội An
 

Ăn gì chơi gì khi đi du lịch đất Quảng
Đến với Cù Lao Chàm thì tắm biển là điều mà các bạn không thể bỏ qua, Cù Lao Chàm có tới 7 bãi biển với những đặc điểm khác nhau, nên các bạn có thể lựa chọn bãi biển phù hợp nhất để tắm biển, vui chơi.
Ngoài các bãi biển, Cù Lao Chàm còn có rất nhiều các chương trình vui chơi khác nữa mà các bạn có thể sẽ muốn quay lại đây nhiều lần.
Lặn ngắm San hô
Hầu hết các tour du lịch Cù Lao Chàm đều có các hoạt động lặn ngắm san hô. Các bạn tự đi thì có thể mua vé ở ngay bến tàu hoặc nhờ nhà nghỉ mua hộ. Giá vé là 150k/người với đầy đủ dụng cụ, áo phao, tàu đưa các bạn ra khu vực lặn… và có cả người hướng dẫn đi cùng.
Đi tham quan các đảo bằng thuyền
Xung quanh Hòn Lao là 7 hòn đảo khác nữa nên nếu muốn các bạn có thể thuê thuyền đi sang các hòn đảo này.
Thuê xe máy khám phá toàn bộ đảo
Cù Lao Chàm được trời phú một hệ sinh thái rừng phong phú, sẽ rất phí nếu tới đây mà bạn không dành thời gian chạy xe đi đến tận cùng của hòn đảo xinh đẹp này. Đường đi nhỏ có nhiều đoạn xóc khó đi, phải vững tay lái lắm mới đi được. Điều thú vị khi đi xe máy là bạn có thể dừng lại trên đường để thưởng thức những bãi biển cát trắng vắng người và ngắm cả hòn đảo từ trên cao. Ngoài ra, các bạn có thể ên núi Cù Lao Chàm để ngắm cảnh toàn đảo từ trên cao. Trời nắng trong thì có thể nhìn thấy tận đất liền.
Ngắm sao vào ban đêm
Đêm Cù Lao Chàm vô cùng tĩnh mịch, không có quá nhiều ánh sáng điện như ở thành phố nên còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn nằm trên bãi cát mịn, nghe sóng vỗ rì rào và ngắm bầu trời đầy sao. Đây sẽ là trải nghiệm lãng mạn nhất trong cả chuyến đi của bạn.
Ẩm thực Cù Lao Chàm
Các món đặc sản ở Cù Lao Chàm phải kể đến
Mực một nắng

Mực ở Cù Lao Chàm khá đa dạng về thể loại nhưng mực một nắng thì chỉ được làm từ mực ống. Người ta chọn những con mực vừa mang từ biển về, hãy còn tươi rói, phơi duy nhất một lần nắng giòn.
Cua đá
Cua đá hay còn gọi là Cua đỏ vì màu sắc hết sức ấn tượng của nó. Đây được gọi là Cua “ăn chay” vì nó ăn các loại cỏ cây trên núi. Cua đá chỉ to bằng nắm tay, khỏe, chạy nhanh và bắt rất khó.
Ốc vú nàng
Các bạn nên ra đảo Cù Lao Chàm vào ngày trăng tròn để thưởng thức những món ăn được chế biến từ ốc vú nàng. Bởi vào những ngày trăng tròn ốc vú nàng mới xuất hiện nhiều. Ốc vú nàng là loài ốc độc đáo, có hình chop nón lệch, trên đỉnh có một núm nhỏ trông giống bầu vú của cô gái dậy thì, vỏ ngoài màu đen xám, mặt trong lấp lánh xà cừ.
Bào ngư
Bào ngư là loài ốc cực hiếm, có nhiều tên gọi như ốc cửu không, hải nhĩ…  nên du khách rất thích thường thức bào ngư khi đến Cù Lao Chàm. Thịt bào ngư giòn, có mùi vị thơm, có thể chế biến các món như luộc với gừng, hấp, xào… Mỗi món đều rất lạ miệng so với các loại hải sản khác.
Rau rừng
Rau rừng Cù Lao Chàm tập hợp gồm 16 loại cây lá rừng mang hương vị thuốc nam, mọc hoang ở các chân núi như: rau dớn, rau sân, rau lủi, mã đề… Đầu mùa hè là chính vụ thu hoạch rau rừng ở đảo. Đơn giản nhất và giữ được mùi vị nhất khi thưởng thức là món rau luộc, chấm với mắm tỏi ớt.

 
Giá vé máy bay Tam Kỳ (Chu Lai) Quảng Nam đi Hà Nội
 

Theo báo giá mới nhất tới từ các hãng hàng không nội địa, giá vé máy bay đi Tam Kỳ (Quảng Nam) đang được hãng hàng không nội địa VietJet Air ưu đãi với nhiều mức giá hấp dẫn trong tháng 8/2016.
Chẳng hạn, với chặng bay Hà Nội Tam Kỳ, giá vé máy bay thấp nhất đang được VietJet Air chào bán chỉ 299.000đ. Giá vé 299.000đ chỉ áp dụng cho hai ngày bay duy nhất là ngày 27 và 28 trong tháng. Các ngày khác, giá vé cao hơn và dao động trong khoảng từ 399.000đ – 750.000đ
Tần suất các chuyến bay được VietJet Air khai thác là 1 chuyến/ngày. Tổng thời gian bay trên hành trình bay Hà Nội – Tam Kỳ của bạn là 1h25p.
Lưu ý: Thông tin niêm yết về những giá vé trên là thông tin của các tấm vé một chiều, chưa áp dụng tính thuế hay phí.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tới tổng đài 0383 083 083 – booker của vemaybay.danang.vn luôn sẵn sàng giúp đỡ để bạn book vé máy bay được nhanh chóng và dễ dàng nhất.
Chần chừ gì nữa nhấc máy và gọi ngay tổng đài 0383 083 083 của vemaybay.danang.vn để để nắm bắt chương trình ưu đãi lớn này cùng VietJet Air ngay thôi!
Chúc các bạn có một chuyến hành trình tới thăm xứ Quảng vui vẻ, suôn sẻ và có nhiều những trải nghiệm thú vị.

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Là đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website vemaybay.danang.vn

Fanpage
Liên hệ
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
(028/024) 73 023 023
toancau@vemaybay.danang.vn
Back To Top