skip to Main Content

Đại lý vé máy bay giá rẻ tại Khu du lịch Vinahouse Space

Đại lý vé máy bay giá rẻ tại Khu du lịch Vinahouse Space là đại lý Toàn Cầu cấp 1 được tất cả hãng hàng không bổ nhiệm bán vé trực truyến tại Khu du lịch Vinahouse Space bán đúng giá, luôn cam kết giá rẻ. Để đặt vé máy bay tại Đại lý vé máy bay giá rẻ tại Khu du lịch Vinahouse Space liên hệ 0399 305 305

Phòng vé máy bay giá rẻ đường Nguyễn Văn Thoại01
Phòng vé máy bay giá rẻ tại Khu du lịch Vinahouse Space
Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của các hãng hàng không cùng với việc ứng dụng Công nghệ internet vào bán vé, Việc mua vé máy bay ở Khu du lịch Vinahouse Space hết sức đợn giản:
Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi: 0399 305 305 của vemaybay.danang.vn, bạn sẽ được giao vé tận nơi và nhanh chóng.
Hoặc bạn có thể truy cập vào website: vemaybay.danang.vn để kiểm tra vé máy bay trực tuyến và đặt vé máy bay một cách đơn giản.

Khu du lịch Vinahouse Space
Địa chỉ
Km 950, Quốc lộ 1A, Điện Minh,Điện Minh,Điện Bàn,Quảng Nam, Việt Nam
Vinahouse Space là quần thể kiến trúc độc đáo bao gồm những ngôi nhà cổ được sưu tầm và phục dựng khá nguyên vẹn, mang đậm nét đặc trưng của các vùng miền trên đất nước Việt Nam. Chúng tôi có 3 khu chính: khu bảo tàng, khu làng nghề và trạm dừng chân.
Khu Bảo tàng kiến trúc nhà Việt Nam là nơi bảo lưu những ngôi nhà Rường truyền thống. Bên cạnh đó, những nghệ nhân đến từ làng nghề mộc và làng nghề tráng mì Quảng sẽ cho quý khách những trải nghiệm khó quên. Trạm dừng chân du lịch là nơi quý khách thưởng thức các món đặc sản dân dã, thấm nhuần hương vị quê nhà cùng với thực đơn đa dạng và phong phú sẽ giúp quý khách có nhiều sự lựa chọn.
Khu Bảo tàng kiến trúc
Đến với khu bảo tàng của không gian nhà Việt Nam, du khách được chiêm ngưỡng bộ sưu tập bao gồm: các kiến trúc nhà ba miền, các chi tiết nhà cổ, các nông cụ và đồ nội thất cổ.
Đầu tiên là không gian bảo tàng nhà cổ ba miền được sưu tầm và phục dựng thành công, bố trí thuận lợi cho khách tham quan khi đến với Vinahouse Space. Đây cũng là không gian chính tạo nên điểm nhấn nổi bật cho không gian nhà Việt Nam. Nét độc đáo, sáng tạo còn thể hiện ở việc phân chia các khu trưng bày theo vị trí từng vùng miền, mỗi khu lại mang nét kiến trúc riêng đặc trưng, tạo không gian bảo tàng đa dạng trong khối thống nhất.
Ngôi nhà tre 1 gian 2 chái Quảng Nam cũng là một điểm dừng chân khá thú vị với du khách. Ngôi nhà được các nghệ nhân phục chế lại và có niên đại 102 năm. Đây là một trong ba nếp nhà còn lại ở Quảng Nam, bên trong trưng bày nhiều nông cụ như: thúng, bồ, cối xay, cối giã, gường tre, được sắp xếp theo bố cục hợp lý, thể hiện ý đồ nghệ thuật kiến trúc cổ.
Ngôi nhà cổ có niêm đại hơn 200 tuổi là nhà tam gian tứ hạ Quảng Nam là căn nhà duy nhất tại Quảng Nam có kích thước lớn nhất, cũng như số cột nhiều nhất – 108 cây cột. Theo kết quả điều tra, đánh giá năm 2001, đây được xem là kiến trúc nhà ở cổ truyền lớn nhất ở Quảng Nam. Bên cạnh quy mô rộng lớn, ngôi nhà còn mang nét khác biệt trong nghệ thuật điêu khắc gỗ công phu tỉ mỉ với những họa tiết được cách điệu tinh tế. Du khách sẽ có cơ hội khám phá và nghiên cứu công trình kiến trúc nhà cổ đồ sộ, độc hiếm với kỹ thuật dựng nhà điêu luyện và nghệ thuật điêu khắc gỗ đã đạt đến độ tuyệt đỉnh của những nghệ nhân tài hoa hơn hai trăm năm trước.
Nhà thủy đình hồ bán nguyệt là loại hình kiến trúc độc đáo nhất ở Việt Nam cũng góp mặt tại không gian bảo tàng của Vinahouse Space. Ngôi nhà được phục dựng lại, đặt trên hồ bán nguyệt ở vị trí trung tâm cổng làng Bắc Bộ đúng theo lối kiến trúc vốn có của nó. Ngoài ra, các công trình kiến trúc nhà: nhà lá mái; nhà vọng nguyệt, nhà ngang ngũ gian, nhà tam quan nhị hạ; nhà một gian hai chái cổ lầu, nhà lục giác, nhà cổ đồng bằng Bắc Bộ… cũng có kiến trúc vô cùng độc đáo, góp phần tạo sự đa dạng, phong phú cho không gian bảo tàng.
Không gian bảo tàng còn là nơi lưu giữ 2000 hiện vật cổ được gìn giữ và trưng bày trong các kiến trúc nhà cổ ba miền mang đậm nét đẹp trong nghệ thuật kiến trúc của dân tộc Việt như: các nông cụ được sưu tầm của 3 miền Bắc, Trung Nam. Các nông cụ cổ được sắp xếp ngăn nắp theo thứ tự các vùng miền tạo nên quần thể kiến trúc nghệ thuật độc đáo, khoa học và có giá trị lịch sử văn hóa cao.
Ngoài ra, các sản phẩm nội thật gỗ có một không hai ở Việt Nam cũng được trưng bày tại đây. Đó là các mẫu vật chi tiết, bộ phận trong một ngôi nhà như vì kèo, rường cột, tấm khảm, bình phong, những khung hoa văn chạm lộng, trụ đội quả bí, cửa chạm thượng song hạ bản, rèm chạm lộng của gian thờ, bàn ghế giường tủ của mọi tầng lợp từ quan quyền cho đến thứ dân…được giữ gìn, bảo quản nguyện vẹn. 
Làng nghề truyền thống
Chúng tôi hiện đang bảo tồn 2 làng nghề truyền thống đó là làng nghề mộc và làng nghề tráng mì Quảng. Trong một góc không gian Vinahouse Space, các Nghệ nhân làng nghề mộc Văn Hà (xã Tam Thành, huyện Phú Ninh) và Kim Bồng (Cẩm Kim, Hội An) say sưa chạm khắc để tạo ra những sản phẩm mỹ nghệ đầy tinh xảo. Quý du khách đến đây còn được trực tiếp tham gia vào các công đoạn chạm khắc gỗ dưới sự hướng dẫn của các nghệ nhân hay tự tay mình làm ra những lá mì Quảng nóng hổi.
Trạm dừng chân du lịch
Vinahouse  Space là mô hình độc đáo kết hợp trạm dừng chân – ẩm thực  – mua sắm – bảo tàng và làng nghề truyền thống xứ Quảng. Những nhà hàng hình nón độc đáo là sự cách điệu của kiến trúc dân gian hòa mình vào không gian thiên nhiên xanh mát, tạo nên một tổng thể không gian hài hòa, dân dã và thuần Việt, đem đến cho quý du khách những trải nghiệm thú vị, dịch vụ tiện ích và những phút giây thư giãn tuyệt vời.Quý du khách hãy đến và tìm hiểu bảo tàng “sống” tại Vinahouse Space, để được tìm về với những nét đẹp văn hóa một thời của dân tộc Việt.
Thông tin liên hệ:

Để biết được các thông tin khuyến mãi vé rẻ nhanh tay liên hệ đến chúng tôi:

Địa chỉ Khu du lịch Vinahouse Space
/div>
This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Là đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website vemaybay.danang.vn

Fanpage
Liên hệ
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
(028/024) 73 023 023
toancau@vemaybay.danang.vn
Back To Top