skip to Main Content

Dịch vụ giao vé máy bay miễn phí tại khách sạn Trùng Dương, Quận Sơn Trà

  • Toancau Airlines được các hãng hàng không bổ nhiệm và cho phép mở các phòng vé trên toàn quốc
  • Toancau Airlines đã có mặt tại Đà Nẵng. Văn phòng đại diện ở địa chỉ: 912 Ngô Quyền. An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Toancau Airlines cung cấp vé máy bay đúng giá theo quy định của các hãng hàng không và tìm các đối tác mở phòng vé cấp 2 tại tất cả các Quận, huyện của Thành phố Đà Nẵng.
 

Điểm khác biệt của Đại lý vé máy bay tại Quận Sơn Trà của Toàn Cầu Airlines

  • Khác với các phòng vé khác Toancau Airlines ngoài giao vé miễn phí tại Khách sạn Trùng Dương, Quận Sơn Trà còn hỗ trợ hành khách hoàn, hủy, đổi vé máy bay tại khách sạn mà không cần phải tới văn phòng.
  • Khi khách ở khách sạn có nhu cầu về vé máy bay chỉ cần gọi: 0399 305 305 sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo và sau 10 phút sẽ có người giao vé tại khách sạn Trùng Dương

Khách sạn Trùng Dương

Địa chỉ khách sạn Trùng Dương: 170 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.
Số điện thoại liên hệ khách sạn Trùng Dương: 0511.3986.698
Khách sạn Trùng Dương nằm trong quần thể hệ thống các khách sạn đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch, khách thương gia, khách công vụ trong và ngoài nước, tọa lạc ngay trên bãi tắm Phạm Văn Đồng, thành phố Đà Nẵng – một trong sáu bãi biển sạch và đẹp nhất hành tinh – chính thức đi vào hoạt động từ ngày 17 tháng 04 năm 2011.
Với hệ thống phòng khách hiện đại, đầy đủ tiện nghi, sựbài trí hài hòa mỹ thuật mang lại cảm giác thân thiện ấm cúng, thêm vào đó là sự phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên phục vụ, khách sạn Trùng Dương chúng tôi sẽ mang lại sự thoải mái tối đa cho quý khách trong các dịp tham quan du lịch, giao thương công cán hoặc nghỉ ngơi.
Khách sạn Trùng Dương nằm ở một vị trí rất thuận tiện: cách bãi tắm 200 mét, cách núi Sơn trà 3 km, cách núi Ngũ Hành Sơn 9 km, cách sân bay Đà Nẵng 15 phút, khu du lịch Bà Nà 30 phút, phố cổ Hội An 20 phút và thánh địa Mỹ Sơn 45 phút đi ô tô. …
Khách sạn đặc biệt có 17 phòng đẹp, nhiều phòng còn có Tivi màn hình phẳng, truy cập internet không dây, truy cập internet không dây (miễn phí), bồn tắm thủy lực, phòng không hút thuốc. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm bồn tắm nước nóng được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái. Dù bạn đến để thư giãn hay làm gì, Trung Duong Da Nang Beach Hotel luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của bạn ở Đà Nẵng.

Tại Trung Duong Da Nang Beach Hotel, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Để làm được điều đó, khách sạn sẽ cung cấp dịch vụ và tiện nghi tốt nhất. Khách sạn cung cấp Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, Wi-Fi ở khu vực công cộng để đảm bảo khách của họ được thoải mái nhất.
Hệ Thống phòng tại Khách sạn Trung Duong:

Thông tin liên hệ đặt phòng khách sạn Đà Nẵng Trùng Dương
Địa chỉ: 170 Hồ Nghinh, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
Tel: 0511 3986698
Email: kinhdoanh@trungduonghotel.com
Website: trungduonghotel.com

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Đại lý vé máy bay tại Đà Nẵng:

liên hệ gioa vé tại khách sạn Trùng Dương
 
This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Là đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website vemaybay.danang.vn

Fanpage
Liên hệ
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
(028/024) 73 023 023
toancau@vemaybay.danang.vn
Back To Top