skip to Main Content

Các dịch vụ nào được phục vụ trên chuyến bay?

Vietnam Airlines(VN), Airmekong(P8) có phục vụ xuất ăn và đồ uống bao gồm trong giá vé trên mỗi chuyến bay:

Suất ăn:
–  Đối với các chuyến bay quốc nội có thời gian bay trên 90 phút, tùy thuộc theo từng chặng bay cụ thể, chúng tôi sẽ phục vụ Quý khách suất ăn nhẹ hoặc suất ăn nóng.
– Trên các chuyến bay quốc tế có thời gian bay dưới 75 phút, Quý khách được phục vụ suất ăn nhẹ. Suất ăn nóng được phục trên các chuyến bay có thời gian bay trên 75 phút. Đặc biệt các chặng bay đến hoặc xuất phát từ Châu Âu, Nhậtt Bản, Hàn Quốc và Úc, Quý khách có thể sự lựa chọn mô%3ḅt trong hai phong cách ẩm thực Á hoặc Âu.
–  Vietnam Airlines cung cấp nhiều loại.  Tuy nhiên, khả năng cung ứng tuỳ thuộc vào từng sân bay. Do vậy, khi có nhu cầu, Quý khách cần đăng ký suất ăn đặc biệt và có xác nhận khả năng cung ứng của Vietnam Airlines khi mua vé hoặc đặt chỗ ít nhất 24 giờ trước chuyến bay.
Đồ uống:
Tùy vào chặng bay và thời gian bay, Quý khách được phục vụ rượu mạnh, rượu vang, sâm-panh, bia, nước quả nước ngọt có ga, nước khoáng, trà, cà phê
Đối với các hãng hàng không chi phí thấp: Xuất ăn và đồ uống được bán ở trên tầu mà không tính trong giá vé.
This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Là đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website vemaybay.danang.vn

Fanpage
Liên hệ
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
(028/024) 73 023 023
toancau@vemaybay.danang.vn
Back To Top