skip to Main Content

Vé máy bay đi Tam Kỳ – Chu Lai

       Đến với Chu Lai-Tam Kỳ -Quảng Nam là đến vùng đất của nền kinh tế đang trên đà phát triển lớn nhất miền Trung – Tây Nguyên. Là đến với “đảo ngọc” Cù Lao Chàm hay Hội An – địa danh của sự lãng mạn mang đậm chất hoài cổ và thơ mộng. Bạn đang có dự định đặt vé máy bay đi Quảng Nam? Hãy gọi 0399 305 305 tổng đài của vemaybay.danang.vn để lựa chọn cho mình tấm vé máy bay đi Chu Lai tốt nhất ngay bây giờ nhé bạn!  
Phố cổ Hội An thật cổ kính
Thông tin sân bay

Sân bay Chu Lai – Tam Kỳ

Điểm đầu tiên chào đón bạn đến Quảng Nam là Sân bay quốc tế Chu Lai, nằm trong Khu kinh tế mở Chu Lai và Dung Quất. Đây là 1 trong 6 sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam. Trong bán kính 3000km, sân bay Chu Lai là trung tâm của các vùng kinh tế năng động nhất Đông Nam Á và Tây Á. Chính vì vậy, ở một tương lai rất gần, Chu Lai sẽ là trung tâm vận chuyển hàng hoá của cả khu vực Bắc Á, Thái Bình Dương. Khoảng cách từ sân bay Chu Lai đến Tam kỳ là 25km và Hội An là 80km. Vì thế, để di chuyển vào trung tâm thành phố. Bạn có thể chọn phương tiện như taxi (taxi Mai Linh, Taxi Hội An) hoặc đặt trước xe đưa đón của các công ty du lịch.
Sân bay quốc tế Chu Lai – Tam kỳ

Hãng hàng không khai thác đường bay đến Chu Lai-Tam Kỳ
Hiện có 3 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay đến Quảng Nam là Vietnam Airlines; Vietjet Air và Jetstar. Cùng với đó là các hãng hàng không quốc tế như Thai Airways; AirAsia; Asiana Airlines; Lao Airlines; China Airlines; China Southern Airlines…
 
– Các chặng bay nội địa: Tính đến thời điểm hiện tại chỉ có tất cả 2 đường bay đến Chu lai – Tam Kỳ.
 
+ Hà Nội – Chu Lai
 
+ Tp Hồ Chí Minh (Sài Gòn) – Chu Lai
 
vemaybay.danang.vn xin gửi tới quý khách giá vé máy bay các hành trình dưới đây:
 
+ Đường bay Hà Nội – Chu Lai: được khai thác bởi cả ba hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, Vietjet air và Jetstar với tần suất chuyến/ngày/hãng. 
 
+ Đường bay Tp Hồ Chí Minh (Sài Gòn) – Quảng Nam: được khai thác bởi 2 hãng Vietjet Air và Jetstar.
 
Hãng Vietjet Air  thực hiện 2 chuyến /ngày và  hãng Jetstar duy nhất 1 chuyến/ngày.

Bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Chu Lai-Tam Kỳ
 

 
 

Bảng giá vé máy bay Thành phố Hồ Chí Minh đi Chu Lai-Tam Kỳ
 


Lưu ý; Giá trên chưa bao gồm thuế và phí.
 
– Các chặng bay quốc tế: Ngoài các chặng bay nội địa còn có nhiều đường bay quốc tế đến Quảng Nam như Bangkok – Quảng Nam; Viêng Chăn– Quảng Nam; Bắc Kinh – Quảng Nam….
 
+ Đường bay Viêng Chăn – Quảng Nam: được khai thác bởi 3 hãng hàng không là Vietnam Airlines, Lao Airlines, China Eastern Airlines với giá dao động từ 4.132.000đ đến 23.614.000đ.
 
+ Đường bay Bắc Kinh – Quảng Nam: đường bay này có mức giá cao hơn một chút, dao động từ 7.434.000đ đến 87.634.000đ với sự khai thác của các hãng như: Cathay Pacific Airlines, HongKong Airlines, Singapore Airlines…
 
Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, tính ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế phí.
 
Vé máy bay đi Chu Lai – Tam Kỳ sẽ đưa bạn đến thăm những di sản văn hóa thể giới là Thánh địa Mỹ Sơn – được coi là một trong những trung tâm đền đài chính của Ấn Độ Giáo ở khu vực Đông Nam Á.

 
Khu dự khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm hoặc đến với đô thị cổ Hội An – địa danh xếp thứ 4 trong 23 điểm du lịch cần phải đến trong đời do độc giả của tạp chí Buzzfeed (Mỹ) bình chọn.
Một cù lao Chàm hang sơ
Thời điểm thích hợp để đến Quảng Nam là vào khoảng tháng 2 đến tháng 4, lúc này, thời tiết hầu như không mưa và khá dễ chịu. Tuy nhiên vemaybay.danang.vn cũng khuyên bạn nên đặt vé sớm, để đảm bảo hành trình bay của bạn diễn ra một cách thuận lợi. Bởi các chuyến bay đến Quảng Nam mặc dù ngày nào cũng có nhưng số lượng chuyến bay, số lượng vé khá hạn chế.

Ẩm thực Xứ Quảng:

Mỳ Quảng được xem là đặc sản của Quảng Nam, những ai đến du lịch Quảng Nam mà không thưởng thức món ăn này thì quả là điều đáng tiếc.

Món đặc sản Bánh bột lọc chua ngọt Quảng Nam
Bánh bột lọc tuy mộc mạc, dân dã nhưng lại rất ngon, ai đã từng đến với Tam Kỳ – Quảng Nam thực sự không thể quên được hương vị tuyệt vời của loại bánh này.

Đặt vé máy bay đi Chu Lai – Tam Kỳ tại vemaybay.danang.vn

Để đặt vé máy bay đi Chu Lai-Tam Kỳ  bạn có thể truy cập website: vemaybay.danang.vn – Đại lý vé máy bay chính thức của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 350 hãng hàng không quốc tế. Website của chúng tôi tích hợp nhiều chức năng hiện đại giúp bạn có một chuyến bay ưng ý cả về lộ trình lẫn mức giá tiết kiệm. Bên cạnh đó tổng đài 0399 305 305 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình của luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24 để giúp quý khách hàng có được những thông tin cần thiết cho chuyến bay của mình.
vemaybay.danang.vn cam kết mang đến cho khách hàng những tấm vé máy bay khứ hồi đi Chu lai-Tam kỳ với mức giá tốt nhất cùng chất lượng phục vụ tốt nhất!

Thông tin liên lạc vemaybay.danang.vn:

 

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Là đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website vemaybay.danang.vn

Fanpage
Liên hệ
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
(028/024) 73 023 023
toancau@vemaybay.danang.vn
Back To Top