skip to Main Content

Vé máy bay Vinh Đà Nẵng

Vé máy bay Vinh Đà nẵng có bán tại Toancau Airlines – Đại lý vé máy bay chính thức của Vietnam airlines, Vietjet và Jetstar tại TP.Đà Nẵng và TP.Vinh, với hình thức cung cấp vé điện tử qua email, SMS, fax giờ đây quý khách ở xa có thể yên tâm mua vé tại Toancau Airlines với mức giá rẻ nhất, thanh toán thuận tiện nhất, linh hoạt nhất, chỉ cần gọi 0383 083 083
 
Tổng quan chặng bay
Chặng bay Vinh Đà Nẵng xuất phát từ sân bay Vinh và dừng tại sân bay Đà Nẵng.
 
Sân bay Vinh cách trung tâm thành phố khoảng 6 km, là một trong những sân bay lớn của khu vực Bắc Miền Trung và cả nước. Để di chuyển từ sân bay ra thành phố bạn chỉ cần mất 10 – 12 phút đi xe máy hoặc taxi.
Sân bay Vinh
Sân bay quốc tế Đà Nẵng là cảng hàng không lớn nhất của khu vực miền Trung – Tây Nguyên nằm ở quận Hải Châu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 3km, với tổng diện tích là 842 ha, khu vực hàng không dân dụng 150 ha. 
 
Hoạt động hàng không
Hành trình Đà Nẵng – Vinh chỉ được một hãng duy nhất là hãng Vietnam Airlines khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày, bay vào lúc 10:45. Mức giá thấp nhất của hành trình này vào khoảng 1.000.000 đồng/lượt (trừ những mức giá khuyến mãi không thường xuyên).
Vietjet Air và Jetstar không khai thác đường bay Vinh Đà Nẵng .
 

Lưu ý:
Giá vé máy bay trên là chưa bao gồm thuế và phụ phí.
Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé máy bay.
 
Các địa danh du lịch nổi bật của hai miền Vinh và Đà Nẵng
Trung tâm thành phố Vinh, nơi có rất nhiều địa điểm nổi tiếng như: thành cổ Vinh được xây dựng từ những năm 1804; bảo tàng Xô Viết – Nghệ Tĩnh với những hiện vật sống động trong thời kỳ cách mạng đỉnh cao này,…
 
Khu di tích Kim Liên: Mặc dù không nằm ở trung tâm thành phố mà thuộc về huyện Nam Đàn, nhưng Kim Liên vẫn là điểm đến được mong đợi nhất đối với mọi du khách khi thực hiện chuyến khám phá này. Đây là nơi thuở nhỏ bác Hồ từng sinh sống. Bạn sẽ bắt gặp những ao sen tỏa hương thơm ngát, những hàng dâm bụt, giếng nước cổ và căn nhà ba gian đơn sơn, yên bình.

 

Mộ bà Hoàng Thị Lan: nằm ở khu vực núi Động Tranh, thuộc Nam Đàn. Đây sẽ là điểm đến tiếp theo mà bạn nên ghé thăm sau khi kết thúc ở khu di tích Kim Liên.
 
 
Ngoài ra, biển Cửa Lò (nằm cách trung tâm thành phố Vinh 18km) là nơi lý tưởng để bạn thả mình thư giãn nơi biển xanh mênh mông, bất tận; vườn quốc gia Pù Mát với hệ động thực vật phong phú; đền Cuôn; khu di tích nhà lưu niệm cụ Phan Bội Châu,… cũng là những điểm lý tưởng đến khám phá.
 
Thưởng thức đặc sản xứ Nghệ
Vinh nói riêng và Nghệ An nói chung cuốn hút du khách với những món ăn hết sức bình dị mà hấp dẫn, cháo lươn, miến lươn, xúp lươn  là những món bạn nhất định phải thử.
Cầu rồng phun lửa 
Cầu Sông Hàn là cây cầu quay được xây dựng đầu tiên ở Việt Nam, nằm bên dòng sông Hàn thơ mộng. Cầu sông Hàn đẹp lung linh với nhiều màu sắc từ ánh đèn mỗi khi màn đêm buông xuống. Đến cầu sông Hàn, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của cầu mà còn thỏa sức ngắm cảnh và phiêu cùng gió. 
Khu du lịch sinh thái Suối Lương
Suối Lương nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 15 km về hướng Bắc, ẩn mình dưới Hải Vân Quan. Đây là không gian hùng vĩ và xanh tươi của thiên nhiên núi rừng, sông suối hòa quyện với tiếng chim kêu, vượn hót,…tạo nên khung cảnh hoang sơ, mộc mạc.
Bán đảo Sơn Trà – Thiên nhiên hoang sơ giữa lòng thành phố
Du lịch Đà Nẵng không ai là không đến Sơn Trà. Bán đảo này nằm cách trung tâm Đà Nẵng chỉ 10km về hướng đông bắc. Chỉ cần bước vào không gian Sơn Trà, du khách sẽ ngỡ như mình đang lạc vào thế giới của những cách rừng, dòng sông, con suối hoang sơ của tự nhiên. 
Vé máy bay giá rẻ Vinh Đà Nẵng của Toancau Airlines hân hạnh đồng hành cùng bạn trên những hành trình khám phá thú vị. 
Hãy nhanh tay sở hữu những chiếc vé máy bay Vinh Đà nẵng để được ngâm mình dưới bãi biển Mỹ khê trong những ngày hè nóng bức các bạn nhé.
 
Chương trình khuyến mãi khi mua vé máy bay Vinh Đà Nẵng 
– Vé máy bay Vinh Đà Nẵng luôn cập nhật giá vé tốt nhất của các hãng hàng không với nhiều hành trình bay  
– Giao vé, hóa đơn & thu tiền tại nhà miễn phí theo địa chỉ Quý khách cung cấp, đưa đón đoàn miễn phí – trên 15 người
– Xuất hóa đơn VAT ngay khi mua vé.
– Chiết khấu lớn cho đặt vé đoàn. Đặt vé sớm giá càng rẻ!
 
Khách hàng nói về Toancau Airlines: 
Bà Phan Thị Hoài Anh một trong nhiều khách hàng thường xuyên mua vé tại Dailyvemaybaydanang của Toàn Cầu cho biết:
Tôi thường xuyên phải đi công tác xa nên rất hay đi máy bay, tôi rất tin tưởng khi mua vé máy bay tại Toancau Airlines, là một đại lý cấp 1 bán đúng giá, tận tình, chu đáo và đặc biệt xử lý các tình huống rất nhanh chóng, hiệu quả, tôi thật sự rất hài lòng về điều này, mua vé máy bay tại đây tôi hoàn toàn yên tâm, có một chuyến đi công tác thuận lợi và may mắn. Cầu chúc cho Đại lý Toancau Airlines phát triển lớn mạnh hơn nữa.
 
Cam kết của Toancau Airlines:
Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng 24/24 tận tình chu đáo, là đại lý cấp 1 chính thức của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet air, có đội ngũ Booker chuyên nghiệp đặt giữ chỗ nhanh, chính xác, có tổng đài 0399 305 305 hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi và cam kết giá bán vé là rẻ nhất.
Toancau Airlines chuyên phân phối vé máy bay của các hãng hàng không tại Đà nẵng như: vé máy bay Vietnam Airlines,  Tiger Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Air Mekong, Vietjet air, Qatar Airways, Aeroflot,  Air Asia , Tiger Airways, China Southern Airlines, Thai Airways, Japan Airlines, Air France, Lufthansa, All Nippon Airways, China Eastern Airlines, Eva Air, LOT Polish Airlines, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Korean Air,United Airlines, ……
 
Làm thế nào đẻ mua được vé máy bay Vinh Đà Nẵng?
 
1. Trực tiếp lên website: vemaybay.danang.vn, nhanh nhất – tiện nhất
 
 
2. Qua chat
 
                         Ms Diễm    Ms Mai     Ms trang  Mr Bình
 
 
3. Gọi điện thoại đặt vé
 
              Hotline: 0399 305 305
 
4. Đến trực tiếp văn phòng: 912 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵn
 
Vị trí vemaybay.danang.vn:
 
 
This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Là đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website vemaybay.danang.vn

Fanpage
Liên hệ
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
(028/024) 73 023 023
toancau@vemaybay.danang.vn
Back To Top