skip to Main Content

Vé máy bay Đà nẵng đi Nga

Liên hệ đặt mua vé máy bay Đà Nẵng đi Nga qua số điện thoại 0236 7 302 302 hoặc 0919 302 302. Thanh Toán linh hoạt, phục vụ 24/7, luôn có giá vé rẻ nhất.

Tổng quan chặng bay Đà Nẵng đi Nga

enlightenedSân bay xuất phát : Đà Nẵng (DAD)
enlightenedSân bay đến: Domodedovo (DME)
enlightenedTransit: Hà Nội, 
enlightenedThời gian bay: ~ 14 giờ 30 phút
enlightenedTần suất: 15 chuyến/ngày
enlightenedGía vé tham khảo: 10.242.000 vnđ
enlightenedLiên hệ mua vé: 0912 302 302

 
Quảng Trường Đỏ
Quảng Trường Đỏ
 

Gía vé máy bay Đà Nẵng đi Nga

Bảng giá vé tham khảo chặng bay Đà Nẵng đi Nga
Bảng giá vé máy bay Đà Nẵng đi Nga
 
Lưu ý:

– Giá vé trên áp dụng cho 1 khách/1 chiều.

– Giá đã bao gồm đầy đủ thuế & phí

– Giá vé kiểm tra trên hệ thống đặt vé máy bay quốc tế tại trang alltours.vn, được cập nhật tại thời điểm tháng 9/2017.

 

Các hãng hàng không khai thác chặng bay từ Đà Nẵng đi Nga

Không chỉ là một quốc gia có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới, nước Nga còn mang trong mình vẻ đẹp thơ mộng với những nét đẹp và những điều độc đáo. Mỗi ngày nước Nga chào đón hàng chục hãng hàng không lớn trên thế giới như: Singapore Airlines, Vietnam Airlines, Etihad Airways, Cathay Pacific Airways….

Từ Việt Nam bạn xuất phát từ 4 sân bay lớn nhất Việt Nam là sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Nội Bài, sân bay Đà Nẵng, sân bay Cam Ranh và lựa chọn các chuyến bay thẳng của các hãng hàng không nổi tiếng như: Vietnam Airlines, Aeroflot Russian Airlines. Ngoài ra các hãng hàng không:  Etihad Airways; Qatar Airways, Singapore Airlines, Deutsche Lufthansa, Korean Air…. đều thực hiện các chuyển bay nối chuyến đến nước Nga thơ mộng.

Đường bay từ Đà Nẵng đi Nga: được khai thác 8 hãng hàng không như: Vietnam Arlines, Jetstar pacific, Etihad Airways, China Eastern Airlines, Cathay Pacific Airways, Bangkok Airways, Silkair , Asiana Airlines… với tần suất khoảng 25 chuyến/ngày. Gía vé chặng bay này giao động trong khoảng từ 450 USD – 1580 USD, hầu hết các chuyến bay đều phải bay nối chuyến qua 2 điểm dừng riêng chỉ có duy nhất hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác 1 điểm dừng dối với chặng bay này với tổng thời gian bay dao động từ 13 giờ đến 19 giờ. 

Quy trình làm thủ tục chặng bay quốc tế tại sân bay Đà Nẵng

Các bước chuẩn bị làm thủ tục lên máy bay cho chặng bay Đà Nẵng đi Nga

Hành khách, khi làm thủ tục đi máy bay tại sân bay Đà Nẵng trên các chuyến bay quốc tế đi Nga phải xuất trình:

– Vé máy bay.

– Hộ chiếu còn hiệu lực.

– Visa.

Giấy tờ hành khách sử dụng khi đi máy bay phải đảm bảo các điều kiện sau:

– Đúng người sử dụng và còn hiệu lực.

– Giấy tờ có ảnh đóng dấu giáp lai, trừ giấy chứng sinh, giấy khai sinh của trẻ em.

Các bước làm thủ tục cho chặng bay đi Nga tại sân bay Đà Nẵng

– Xuất trình vé và giấy tờ cá nhân để lực lượng an ninh nhà ga kiểm tra tính hợp lệ trước khi vào nhà ga đi T2.
– Đến quầy thủ tục hàng không làm thủ tục chuyến bay.
– Kiểm tra Hải quan.
– Đến quầy Công An Xuất Nhập Cảnh làm thủ tục xuất cảnh.
– Qua kiểm tra an ninh soi chiếu trước khi vào khu vực phòng chờ lên máy bay.
– Đến khu vực phòng chờ lên máy bay.
– Đến khu vực cửa khởi hành khi đến giờ bay.
 
Nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng
Nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng

Có một số lưu ý các bạn nên ghi nhớ khi làm thủ tục tục tại sân bay Đà Nẵng, tránh trường hợp vì không biết mà gây khó khăn và chậm trễ cho chuyến bay

– Theo quy định của hàng không Việt Nam, mỗi hành khách được mang tối đa 30kg hành lý ký gửi và 07kg hành lý xách tay. Hành lý xách tay là 7kg/1người. Mỗi kg mang thừa sẽ bị Hàng không Việt Nam đánh thuế là 10$/kg (tại VN) và 06$/kg (tại Nga).

– Đối với hành lý ký gửi không nên bỏ kim cương, đá quý, hộ chiếu và các vật phẩm có giá trị vào trong tránh trường hợp bị mất. Tất cả các vật dụng có giá trị đề nghị quý khách mang theo người, không gửi vào hành lý ký gửi (máy tính xách tay và máy ảnh sẽ không tính vào hành lý xách tay của hành khách).

– Khách đi du lịch Nga được phép mua hàng miễn thuế trị giá 300 USD trở xuống , nếu một hàng hoá trên 300 USD phải tự đóng thuế nhập khẩu theo quy định của Hải quan Việt Nam (Lưu ý: Hải quan VN sẽ ấn định hàng hóa đó theo giá trị hàng hóa Việt Nam).

– Hành khách tuyệt đối không mang theo thức ăn sống, rau củ quả, nước mắm, mắm tôm … trong hành lý vì lý do an toàn thực phẩm.

– Trong hành lý xách tay không được mang những đồ vật sắc nhọn như dao, keo, cắt móng tay… 

– Mỗi hành khách chỉ được mang không quá 1 lít chất lỏng, mỗi bình đựng chất lỏng dung tích không quá 100ml và phải để trong một túi nhựa trong suốt theo qui định vì chúng có thể bị mở ra kiểm tra hoặc soi chiếu bằng X-quang ở cửa an ninh tại sân bay.

Thông tin sân bay tại Nga

Liên bang Nga –  Đất nước rộng lớn nhất thế giới có hơn 1.200 phi trường. Đây là quốc gia thứ 5 trong danh sách 10 quốc gia có số lượng sân bay lớn nhất thế giới. Có thể kể đến 5 sân bay cấp 1 phục vụ các chuyến bay giữa các châu lục là sân bay quốc tế Sheremetyevo; Sân bay Pulkovo; Sân bay quốc tế Domodedovo; Sân bay Kaliningrad; Sân bay Ekaterinburg… Những sân bay quốc tế từng đông đúc của Nga như Domodedovo, Sheremetyevo và Vnukovo vốn được xem là biểu tượng của sự phát triển kinh tế mạnh mẽ của nước này.
 

Sân bay quốc tế Moscow

Sân bay quốc tế Domodedovo

Domodedovo  (IATA: DME, ICAO: UUDD) là sân bay chính của Nga với lượng khách nội địa cao nhất khu vực. Sân bay này cách thành phố Mát-xcơ-va 35km (21 dặm) về phía Nam nên việc di chuyển vào thành phố khá dễ dàng bởi các phương tiện taxi (giá khoảng 2.000 rúp) hoặc di chuyển bằng tàu tốc hành Aeroexpress cho tiết kiệm (giá khoảng 250 rúp, tương đương 5 euro. Cứ 30 – 60 phút có 1 chuyến. Thời gian di chuyển vào thành phố mất khoảng 40 phút đi tàu.

Đại lý vé máy bay nào ở Đà Nẵng bán vé máy bay đi Nga?

Hành khách ở Đà Nẵng cần mua vé máy bay đi Nga thì liên hệ vào số điện thoại: 0236 7 302 302 hoặc 0919 302 302 để được tư vấn và hướng dẫn đặt vé máy bay đi Nga giá rẻ nhất.

 
– Phòng vé vemaybay.danang.vn cung cấp dịch vụ book vé miễn phí cho Quý khách, làm việc 24/7.



– Giao vé, hóa đơn & thu tiền tại nhà miễn phí theo địa chỉ Quý khách cung cấp.



– Chiết khấu lớn cho khách đặt vé đoàn.

Một số nét đặc trưng của đất nước Nga

Liên Bang Nga là một quốc gia rộng lớn, trải dài trên lụa địa Á –Âu. Nước này kéo dài toàn bộ phần phía bắc châu Á và 40% châu Âu, bao gồm 11 múi giờ và sở hữu nhiều loại môi trường và địa hình. Đây cũng là một cường quốc lớn trên thế giới, sở hữu nền kinh tế phát triển và nhiều tài nguyên thiên nhiên quý giá. Trong lịch sử Nga là quốc gia có vai trò lớn trong việc giữ gìn hòa bình, ổn định trên thế giới.
Ngày nay đến thăm Nga, du khách mua vé máy bay đi Nga, vé máy bay đi Moscow có thể tham quan nhiều địa danh du lịch hấp dẫn.

Các điểm du lịch nổi tiếng ở Nga

Rất nhiều công trình nổi tiếng của nước Nga được thế giới biết đến đều tập trung ở Moscow – thủ đô của Liên Bang Nga vĩ đại.
 
Quảng trường đỏ
Quảng trường đỏ là công trình nổi bật của kiến trúc Nga, là niềm tự hào của cư dân Moscow nói riêng và toàn nước Nga nói chung. Quảng trường đỏ có vẻ đẹp đặc biệt, tráng lệ và lộng lẫy, nó cũng là nhân chứng cho những thăng trầm trong lịch sử của nước Nga qua hàng thế kỷ.
Năm 1991, Quảng trường đỏ được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.
Điện Kremlin
 
Cung điện Kremlin
Cung điện Kremlin
Như một biểu tượng sáng chói của nước Nga, điện Kremlin là một trong những điểm du lịch không bao giờ thiếu vắng trong các chuyến chu du nước Nga.
Điện Kremlin còn có tên gọi là Cung điện Kremlin. Điện được xây dựng từ năm 1475. Điện Kremlin nằm ngay trung tâm, bên bờ trái sông Moskva, trên đồi Borovitskii. Trước đây, cung điện là nơi vua Nga dùng để điều hành triều đình. Ngày nay, cung điện được sử dụng vào mục đích chính trị. Các cơ quan cao cấp và hàng đầu của Nga đều có văn phòng đặt ở đây. Điện Kremlin là tổ hợp pháo đài lịch sử nhìn ra Quảng trường Đỏ tại Moscow, gồm cung điện Kremlin, nhà thờ Kremlin, tường thành Kremlin và tháp Kremlin.

Bảo tàng Hermitage
Nằm tại thành phố của “đêm trắng” kỳ ảo Saint Petersburg, Bảo tàng Hermitage được thành lập vào năm 1764 bởi Catherine vĩ đại. Nó là nơi trưng bày bộ sưu tập đồ sộ với hơn 3 triệu các tác phẩm lớn trên toàn thế giới. Các bộ sưu tập chiếm một khoảng không gian lớn của sáu tòa nhà lịch sử trong đó có Cung điện Mùa Đông, nơi ở của các hoàng đế Nga.

Mua sắm ở Nga

 
Búp bê Matreshka
Búp bê Matreshka
 
Búp bê Matreshka: được biết đến như một con búp bê lồng nhau Nga, là một tập hợp của những con búp bê bằng gỗ được sơn bằng tay. Theo truyền thống, lớp ngoài là một phụ nữ mặc quần áo trong Sarafan mặc quốc phục. Một số người trong số họ được trang trí một cách để hiển thị các nhân vật nổi tiếng hiện nay như các nhà lãnh đạo chính trị của Liên Xô, tổng thống Mỹ, nhạc pop và các ngôi sao thể thao.
Samovar: Ấm đun nước và là một thùng kim loại nước nóng truyền thống được sử dụng để sưởi ấm và đun sôi nước của người Nga. Với người Nga, samovar không chỉ là thiết bị đun nước sôi và uống trà. Samovar là một phần của đời sống Nga trong các thế kỷ 18-20.
 
Gzhel: Gzhel là tác phẩm gốm truyền thống của Nga. Làm bằng tay sứ blue-patterned lễ hội là rất phổ biến trên toàn thế giới. Các sản phẩm được làm cực kỳ đa dạng, nhưng hầu hết các mặt hàng truyền thống ấm, bình, cốc, bơ-món ăn, đường bát, nồi mật ong, và đứng kẹo.
 
Khăn choàng Orenburg: Khăn choàng được làm từ một hỗn hợp của lụa và sợi dê bản địa, tương tự như cashmere hoặc mohair. Khăn choàng rất nhẹ, mềm và ấm. Loại khăn này có nguồn gốc ở khu vực Orenburg Urals khoảng 250 năm trước đây và được lưu truyền cho đến tận ngày nay.
 

Thông tin liên hệ tới đại lý vé máy bay tại Đà Nẵng:


 
Phan La
 
Từ khóa tìm kiếm
 

 

ve may bay da nang di Nga

Vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Nga

ve may bay di Nga

 

This Post Has 0 Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Về chúng tôi

Là đại lý chính thức của các Hãng hàng không trong nước và quốc tế, với hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại địa chỉ website vemaybay.danang.vn

Fanpage
Liên hệ
Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
(028/024) 73 023 023
toancau@vemaybay.danang.vn
Back To Top